Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Thường trực tỉnh uỷ Kiểm tra công tác đại hội tại Thanh Chương.

10:00, 21/04/2015
(truyenhinhnghean.vn) Đồng chí Trần Hồng Châu – Phó bí thư tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND Tỉnh và các đồng chí trong ban thường vụ vừa có buổi làm việc với BTV huyện ủy Thanh Chương.

Chiều ngày (20/4), Đồng chí Trần Hồng Châu – Phó bí thư tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND Tỉnh và các đồng chí trong ban thường vụ đã có buổi làm việc với BTV huyện ủy Thanh Chương nghe và cho ý kiến về công tác đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2010 – 2015 tại huyện Thanh Chương.


Thường trực tỉnh ủy làm việc với BTV huyện ủy Thanh Chương về công tác đại Đảng các cấp

nhiệm kỳ 2010 - 2015 tại địa phương.

 

Đến thời điểm hiện nay, công tác tổ chức đại hội điểm trên địa bàn huyện Thanh Chương đã hoàn thành. Có 33/85 tổ chức cơ sở đảng đã tổ chức đại hội xong, trong đó có 18/58 đảng bộ xã, thị trấn, 15/27 chi bộ cơ sở. Các đơn vị tổ chức đại hội đều đảm bảo quy trình, chất lượng.

 

Qua đánh giá rút kinh nghiệm đại hội điểm cấp cơ sở của huyện Thanh Chương, các tổ chức cơ sở đảng được chọn để tổ chức đại hội điểm, thí điểm, báo cáo chính trị trình đại hội và báo cáo kiểm điểm của cấp ủy nhìn chung được chuẩn bị công phu, bám sát đề cương hướng dẫn của cấp trên, đảm bảo yêu cầu.

 

Các đồng chí cấp ủy mới được bầu đều đạt tiêu chuẩn và đảm bảo các điều kiện về chuyên môn, lý luận chính trị; tỷ lệ cán bộ nữ, cán bộ trẻ.

 

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó bí thư thường trực tỉnh ủy Trần Hồng Châu đã ghi nhận những kết quả mà huyện ủy Thanh Chương thực hiện trong việc chỉ đạo đại hội Đảng các cấp.

 

Đ/c Trần Hồng Châu - Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm chủ trì hội nghị.

 

Đồng thời đề nghị huyện ủy Thanh Chương tiếp tục sớm bám nắm tình hình ở cơ sở, giải quyết những vấn đề phát sinh trong quần chúng nhân dân để chỉ đạo đại hội thành công các đơn vị còn lại.

 

Thẩm định và duyệt văn kiện đại hội cho từng Đảng bộ 1 cách cụ thể đảm bảo các tiêu chí đã đề ra. Tăng cường kiểm tra hướng dẫn các quy trình chuẩn bị cho đại hội ở cơ sở.

 

Bố trí thời gian đại hội phù hợp không ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất . Đối với các đơn vị đã đại hội xong cần thực hiện ngay việc kiện toàn bộ máy để chỉ đạo hoạt động phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

 

(Sỹ Đức)