Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

UBMTTQ tỉnh và ngành LĐ,TB&XH ký kết quy chế phối hợp năm 2015

20:20, 16/04/2015
(truyenhinhnghean.vn) Chiều nay (16/4), UBMTTQ Việt Nam tỉnh Nghệ An và Sở Lao động, Thương binh - xã hội tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả phối hợp thực hiện năm 2014 và ký kết chương trình năm 2015.

 

Năm 2014, công tác phối hợp giữa 2 đơn vị tiếp tục được tăng cường, đạt hiệu quả cao. Công tác tuyên truyền vận động xây dựng củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc và thực hiện các chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước ; Công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm sóc giúp đỡ, phụng dưỡng các gia đình thương binh, gia đình liệt sỹ và người có công với cách mạng; Cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư" gắn với xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh; cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"; Các phong trào thi đua yêu nước và các đề án giải quyết việc làm, dạy nghề, xuất khẩu lao động; Công tác cứu trợ an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo, an sinh xã hội... được quan tâm và thực hiện hiệu quả.

 

Từ những kết quả phối hợp đã đạt được trong năm 2014, UBMTTQ Tỉnh và Sở Lao động -Thương binh - xã hội đã tiến hành ký kết chương trình phối hợp với 7 nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2015.

 

 

(Hoàng Hiếu)