Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

UBND tỉnh cho ý kiến việc thành lập Trung tâm tiết kiệm năng lượng

17:09, 07/04/2015
(truyenhinhnghean.vn) Chiều nay (7/4), dưới sự chủ trì của đồng chí Huỳnh Thanh Điền – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, UBND tỉnh đã có buổi làm việc với Sở công thương để nghe và cho ý kiến về chủ trương thành lập Trung tâm tiết kiệm năng lượng.

 

Theo báo cáo, việc thành lập Trung tâm tiết kiệm năng lượng trong bối cảnh hiện nay là rất cần thiết. Khi đi vào hoạt động, trung tâm có nhiệm vụ là giải quyết tồn tại, bất cập trong quá trình thực hiện chức năng, nhiệm vụ thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả và những nhiệm vụ còn lại của Dự án năng lượng nông thôn II, dự án cấp điện nông thôn tỉnh Nghệ An giai đoạn 2012- 2020.

 

Theo đó, sẽ có 7 biên chế trực thuộc trung tâm được điều chỉnh từ các đơn vị khác trực thuộc Sở công thương và không thêm biên chế theo quy định. Trụ sở nằm trong khuôn việc Sở Công thương.

 

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Huỳnh Thanh Điền – Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: về mặt văn bản đề án, Sở công thương cần viết gọn và rõ, đi thẳng vào sự cần thiết trong thành lập trung tâm; làm rõ việc thu chi ngân sách của trung tâm, hoàn thiện văn bản để trình UBND tỉnh thông qua trong cuộc họp thường kỳ tháng tới.                         

              

 

(Cẩm Thuỳ)