Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

BTV Tỉnh ủy duyệt nội dung ĐH Đảng bộ trường ĐH SPKT Vinh

18:13, 07/05/2015
(truyenhinhnghean.vn) Chiều nay (7/5), dưới sự chủ trì của Đ/c Trần Hồng Châu - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Ban thường vụ Tỉnh ủy tổ chức duyệt nội dung Đại hội Đảng bộ trường Đại học sư phạm kỹ thuật Vinh lần thứ 25, nhiệm kỳ 2015-2020.

 

Cùng dự có đ/c Nguyễn Xuân Đường - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Quang Huy - Phó Bí thư Tỉnh ủy.

 

Dự thảo báo cáo chính trị của Ban chấp hành Đảng bộ trường Đại học sư phạm kỹ thuật Vinh khóa 24, trình Đại hội Đảng bộ trường khóa 25 nhiệm kỳ 2015-2020 nêu rõ:  nhiệm kỳ qua, Đảng ủy trường Đại học sư phạm kỹ thuật Vinh đã phát huy vai trò lãnh đạo trong việc định hướng và xây dựng các chương trình, đề án lớn. Nhà trường đã mở 2 chuyên ngành đào tạo thạc sỹ , 4 ngành đào tạo trình độ đại học. Bên cạnh đó, thực hiện Nghị quyết của Đại hội Đảng bộ, Đảng ủy nhà trường đã quan tâm công tác đổi mới nội dung chương trình.

 

Ngoài ra, nhà trường cũng chú trọng đến hoạt động mở rộng hợp tác với một số trường Đại học kỹ thuật trong khu vực và quốc tế. Báo cáo chính trị cũng đã chỉ ra những hạn chế, khuyết điểm trong nhiệm kỳ qua và phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ của Đảng bộ trường trong nhiệm kỳ tới.

 

Để chuẩn bị tốt cho Đại hội Đảng bộ trường sắp tới, đ/c Trần Hồng Châu - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy đề nghị trong Dự thảo báo cáo chính trị cần phải chỉnh sửa ngắn gọn, bổ sung thêm những ưu điểm cũng như những khuyết điểm, hạn chế. Trong đó, cần làm rõ chất lượng đào tạo của một số ngành; quan điểm trong việc đẩy mạnh hợp tác quốc tế.

 

Đối với mục tiêu, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới, Đ/c Trần Hồng Châu yêu cầu Đảng bộ trường cần đạt được 3 nội dung chính: Xây dựng trưởng trở thành trường Đại học sư phạm kỹ thuật trọng điểm Quốc gia; Làm tốt công tác nghiên cứu khoa học, ứng dụng và chuyển giao công nghệ và Xây dựng Đảng bộ thành Đảng bộ trong sạch, vững mạnh.

 

 

(Hoàng Hiếu)