Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đại hội Đảng bộ huyện Quỳnh Lưu lần thứ XXVII (nhiệm kỳ 2015-2020)

10:46, 20/05/2015
(truyenhinhnghean.vn) Sáng nay (20/5), huyện Quỳnh lưu đã tổ chức Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ 27, nhiệm kỳ 2015-2020. Với sự có mặt của 253 đại biểu đến từ 87 tổ chức cơ sở đảng, đại hội đã thảo luận, góp ý biểu quyết thông qua các văn kiện, Báo cáo chính trị, Nghị quyết của Đại hội Đảng bộ huyện. Việc bầu BCH Đảng bộ huyện khóa 27 đã được các đại biểu thực hiện

 

Dự và chỉ đạo Đại hội có các đồng chí: Hồ Đức Phớc - Bí thư Tỉnh ủy; Trần Hồng Châu - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Xuân Đường - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Quang Huy - Phó Bí thư Tỉnh ủy. Các đồng chí ủy viên BTV Tỉnh ủy và đại diện các sở, ban, ngành cấp tỉnh và một số huyện, thành, thị.

 

Văn nghệ chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Quỳnh Lưu nhiệm kỳ 2015 - 2020

 

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội Đảng bộ huyện Quỳnh Lưu, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Hồ Đức Phớc đã khẳng định: Huyện Quỳnh Lưu là một điểm sáng về sự năng động, sáng tạo, hiệu quả trên các lĩnh vực. Để đạt được những kết quả đó, theo đồng chí, trước hết là do Đảng bộ huyện Quỳnh Lưu đã phát huy được tinh thần đoàn kết trong đội ngũ BCH, Ban Thường vụ và Thường trực huyện ủy nhiệm kỳ vừa qua.

 

Toàn cảnh Đại hội
 
Đại biểu dự Đại hội
 
Các cháu thiếu nhi tặng hoa đại biểu

 

Mặc dù đã đạt được những kết quả rất đáng ghi nhận nhưng thực tế sự phát triển của Quỳnh Lưu vẫn còn những lĩnh vực chưa tương xứng với tiềm năng, lợi thế của mình. Nhiệm kỳ vừa qua, tăng trưởng kinh tế của huyện chỉ đạt 6,57%, trong khi đó mức bình quân chung của cả tỉnh trên 7,8%. Mức thu nhập bình quân của nhân dân trong huyện hiện nay mới chỉ đạt 26,6 triệu đồng, thấp hơn khá nhiều so với con số bình quân chung của cả tỉnh là 29 triệu đồng. Trong khi đó, nhiệm kỳ tới, tỉnh Nghệ An đang phấn đấu đạt mức thu nhập bình quân chung là 70 triệu đồng. Đạt được những chỉ tiêu này sẽ là cơ sở giải quyết những vấn đề an sinh, xã hội cũng như các vấn đề khác.

 

Ông Hoàng Danh Lai  - Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện đọc báo cáo chính trị tại Đại hội

 

Với nhiệm vụ trung tâm lãnh đạo Đảng bộ hoàn thành Nghị quyết đại hội lần thứ 27, BCH khóa mới của huyện Quỳnh Lưu sẽ phải có quyết tâm cao, trách nhiệm lớn, có tầm nhìn đột phá. Đây cũng là nội dung quan trọng được các đại biểu tập trung thảo luận. Đại biểu Chu Thị Hồng Đại mong muốn Đại hội sẽ sáng suốt bầu ra những đại biểu đủ đức, đủ tài để lãnh đạo hoàn thành các chỉ tiêu mà đại hội đề ra, giúp cho huyện Quỳnh Lưu phát triển toàn diện.

 

 

Bỏ phiếu bầu BCH Đảng bộ nhiệm kỳ 2015 – 2020

 

Với tinh thần dân chủ, đổi mới, đại hội đã bầu BCH Đảng bộ huyện khóa 27 nhiệm kỳ 2015-2020 gồm 41 đồng chí. Trong phiên họp thứ nhất, BCH Đảng bộ huyện đã bầu đ/c Lê Đức Cường giữ chức Bí thư Huyện ủy, các đồng chí Lê Thành Nhân, Hoàng Danh Lai được bầu làm Phó Bí thư Huyện ủy. 

 

BCH Đảng bộ huyện khóa 27 nhiệm kỳ 2015-2020

 

 

 

 

Phát huy truyền thống đoàn kết, cách mạng, hy vọng Đảng bộ huyện Quỳnh Lưu khóa 27 sẽ thể hiện được một quyết tâm mới, những cách làm mới và khí thế mới để lãnh đạo nhân dân huyện nhà thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đảng bộ huyện khóa 27, Nghị quyết Đảng bộ tỉnh khóa 18 cũng như Nghị quyết 26 của Bộ Chính trị, góp phần đưa tỉnh Nghệ An trở thành một tỉnh khá của khu vực phía Bắc.

 

 

(Xuân Hướng)