Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

ĐBQH khoá XIII tiếp xúc cử tri Thanh Chương

10:51, 05/05/2015
(truyenhinhnghean.vn) Thực hiện chương trình tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 9 Quốc hội khóa XIII, sáng nay (5/5) các vị ĐBQH Phạm Văn Tấn và Trần Hữu Tuất đã có buổi tiếp xúc với cử tri của 6 xã: Phong Thịnh, Cát Văn, Thanh Tiên, Thanh Liên, Thanh Hòa và Thanh Nho.

 

Sau khi nghe ĐBQH thông báo nội dung dự kiến sẽ diễn ra tại kỳ họp thứ 9, Quốc hội khóa XIII, cử tri 6 xã của huyện Thanh Chương đã kiến nghị: Cần có chế độ chính sách thỏa đáng cho số cán bộ trước đây tham gia làm việc tại các trạm y tế xã, chủ nhiệm hợp tác xã đã nghỉ mà đến nay chưa được hưởng quyền lời gì; Cần đầu tư xây dựng cầu dân sinh Ông Bồi tại xóm Liên Chung, xã Phong Thịnh để tránh rủi ro cho dân trong mùa mưa lũ; Cần giải quyết sớm chế độ chính sách cho các đối tượng bị nhiễm chất độc da cam trong thời kỳ chống Mỹ. Trong lĩnh vực phòng chống tham nhũng, nhiều cử tri cho rằng, phải làm liên tục và triệt để để tránh thất thoát cho nhà nước. 

 

Thay mặt đoàn đại biểu quốc hội tỉnh, ông Trần Hữu Tuất đã giải trình một số kiến nghị của cử tri. Các kiến nghị còn lại sẽ được đoàn tổng hợp và trình tại kỳ họp thứ 9, Quốc hội khóa XIII sắp tới.

 

(Hồng Sơn)