Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Điều động, bổ nhiệm cán bộ tại Công an Nghệ An

16:51, 24/05/2015
(truyenhinhnghean.vn) Sáng nay (24/5), Đại tướng Trần Đại Quang - Ủy viên Bộ chính trị, Bộ trưởng Bộ công an đã có chuyến thăm và làm việc tại Nghệ An.

 

Tiếp và làm việc với đoàn, về phía tỉnh có các đ/c Hồ Đức Phớc - Bí thư Tỉnh ủy, Trần Hồng Châu - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Nguyễn Xuân Đường - Phó bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

 

 

Trước khi làm việc với Công an tỉnh, Bộ trưởng Bộ công an Trần Đại Quang cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã về khu di tích Kim Liên dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh. Bày tỏ tấm lòng thành kính và biết ơn vô hạn công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ thiên tài của Đảng, người cha thân yêu của các lực lượng vũ trang; Người đã dâng hiến trọn đời cho sự nghiệp cách mạng Việt Nam. Bộ trưởng Bộ công an Trần Đại Quang và đoàn công tác nguyện hứa sẽ cùng với cán bộ, chiến sỹ lực lượng công an cả nước thực hiện tốt 6 lời Bác Hồ dạy đối với lực lượng công an nhân dân; quyết tâm thi đua, lập nhiều thành tích xuất sắc hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống công an nhân dân, 10 năm ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc.

 

Làm việc với công an tỉnh, đại diện Tổng cục Chính trị Bộ Công an đã công bố các quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ của Bộ Công an. Theo đó, Thiếu tướng Nguyễn Xuân Lâm – Giám đốc Công an Nghệ An được điều động giữ chức vụ Phó chánh Thanh tra Bộ Công an; Đại tá Nguyễn Hữu Cầu được bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An; Trung tá Nguyễn Đức Hải - Trưởng Công an thị xã Hoàng Mai, được bổ nhiệm chức vụ Phó Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An.

 

Trao các quyết định và chúc mừng các cán bộ được điều động, bổ nhiệm, Bộ trưởng Trần Đại Quang và Bí thư tỉnh ủy Hồ Đức Phớc mong muốn trên cương vị mới, các đồng chí sẽ tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ  được giao, góp phần làm tốt công tác đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống tội phạm, tạo môi trường thuận lợi cho việc thực hiện các nhiệm vụ KT-XH của địa phương.

 

Cũng trong sáng nay, Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang đã đến thăm và làm việc với lực lượng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy tỉnh. Mặc dù mới thành lập, nhưng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy Nghệ An đã từng bước kiện toàn bộ máy, làm tốt công tác tham mưu cho tỉnh, thực hiện nhiệm vụ phòng cháy trên địa bàn tỉnh. Bộ trưởng Trần Đại Quang đã ghi nhận những nỗ lực, kết quả của lực lượng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy, chia sẻ khó khăn ban đầu. Thời gian tới, Bộ công an sẽ tiếp tục quan tâm hỗ trợ, giúp đỡ đơn vị xây dựng hoàn thiện cơ sở vật chất, hạ tầng, phương tiện tác nghiệp. Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang và lãnh đạo tỉnh cũng đã trồng cây lưu niệm trong khuôn viên Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy Nghệ An.

 

Bộ trưởng Trần Đại Quang và đoàn công tác Bộ Công an cũng đã đến thăm, nói chuyện với cán bộ, chiến sỹ công an thành phố Vinh và trồng cây lưu niệm tại khuôn viên trụ sở công an TP Vinh.  

 

(Thái Dương)