Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đoàn cán bộ cao cấp diện BCT, BBT quản lý dâng hương tại KDT Kim Liên

11:01, 13/05/2015
(truyenhinhnghean.vn) Nhân dịp kỷ niệm 125 ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, chuẩn bị khai mạc Lễ hội làng Sen toàn quốc 2015, sáng nay, Đoàn cán bộ cao cấp diện Bộ chính trị, Ban bí thư quản lý do đồng chí Đặng Quân Thuỵ - Nguyên UV TW Đảng, nguyên Phó Chủ tịch Quốc hội đã về Khu Di tích Kim Liên – Nam Đàn dâng hoa, dâng hương tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh. Cùng

 

Trong không khí thiêng liêng của những ngày tháng 5, với tấm lòng thành kính và biết ơn vô hạn, Đoàn đã kính cẩn dâng lên Chủ tịch Hồ Chí Minh lẵng hoa tươi thắm và nén hương thơm tưởng nhớ công ơn trời biển của Người - vị Lãnh tụ thiên tài của Đảng và nhân dân ta, nhà hoạt động lỗi lạc của phong trào cộng sản và công nhân Quốc tế, Người đã cống hiến trọn đời mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, đem lại cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho nhân dân ta và vì sự tiến bộ, hòa bình của nhân loại trên toàn thế giới. 

 

Bác Hồ đã đi xa, nhưng Người luôn sống mãi với non sông đất nước Việt Nam, tư tưởng của Người luôn soi đường chỉ lối cho cách mạng Việt Nam đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác. Các đại biểu đã nguyện hứa suốt đời học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Người. 

 

Dịp này, đoàn đã vào thăm ngôi nhà của cụ phó bảng Nguyễn sinh Sắc, thăm Làng Hoàng Trù, quê ngoại Bác - Nơi gắn bó với tuổi thơ của Bác Hồ và cũng là nơi khởi nguồn cho một tinh thần yêu nước và ý chí cách mạng lớn lao của Người.

 

(Bùi Thọ)