Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đoàn công tác Ban Tuyên giáo TƯ dâng hương tưởng niệm Người

21:50, 15/05/2015
(truyenhinhnghean.vn) Kỷ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2015), chiều nay, đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Trung ương do đồng chí Mai Văn Ninh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương dẫn đầu đã đến Khu di tích Kim Liên, huyện Nam Đàn dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

 

Cùng đi về phía tỉnh Nghệ An có đồng chí Lê Bá Hùng - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy.

 

Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Mai Văn Ninh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đòan công tác của Ban Tuyên Giáo Trung ương đã bày tỏ tấm lòng thành kính và biết ơn vô hạn đối với công lao trời biển của Chủ tịch Hồ Chí Minh - vị Lãnh tụ thiên tài của Đảng, của dân tộc Việt Nam, nhà hoạt động lỗi lạc của phong trào cộng sản và công nhân Quốc tế. Người đã cống hiến trọn đời mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, khát vọng độc lập tự do của nhân dân ta, đấu tranh cho sự nghiệp hòa bình, hạnh phúc của toàn dân tộc và vì sự tiến bộ của nhân loại trên toàn thế giới. Người được thế giới tôn vinh anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới, tư tưởng và tấm gương của Người sẽ mãi mãi là ánh sáng soi đường chỉ lối cho cách mạng Việt Nam.

 

Dâng lên Người lẵng hoa tươi thắm và nén hương thơm, đoàn công tác Ban Tuyên Giáo Trung ương nguyện hứa mãi mãi học tập và làm theo tấm gương đạo đức sáng ngời của Chủ tịch Hồ Chí Minh, ra sức thi đua hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng đất nước ta ngày càng phát triển và giàu mạnh.

 

 

(Quốc Toàn)