Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Hội CCB tỉnh góp ý Dự thảo báo cáo chính trị trình ĐH Đảng bộ tỉnh lần thứ 18

16:26, 27/05/2015
(truyenhinhnghean.vn) Sáng nay (27/5), Ban chấp hành Hội cựu chiến binh tỉnh đã tổ chức hội nghị tham gia góp ý kiến vào dự thảo báo cáo chính trị trình đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 18 và sơ kết công tác Hội 6 tháng đầu năm 2015.

 

Tham gia góp ý kiến vào dự thảo báo cáo chính trị trình đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 18 đã có 6 ý kiến đề nghịcần rà soát kỹ một số chỉ tiêu KT-XH; Tập trung đầu tư một số lĩnh vực trọng điểm mang đặc trưng của tỉnh và tạo mũi nhọn để thúc đẩy phát triển kinh tế; Cần có một cơ chế hợp lý cho các doanh nghiệp cựu chiến binh trong tỉnh để động viên, khích lệ các cựu chiến binh tham gia phát triển kinh tế hơn nữa và tích cực tham gia các hoạt động từ thiện xã hội.

 

6 tháng đầu năm 2015 các cấp hội cựu chiến binh tỉnh đã làm tốt công tác bảo vệ Đảng, chính quyền, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân góp phần giữ vững và ổn định chính trị. Động viên các hội viên giúp nhau tham gia xây dựng kinh tế xóa đói giảm nghèo và nâng cấp nhà ở cho hội viên.

 

Hiện nay, toàn Hội có 522 doanh nghiệp thu hút gần 8.600 lao động nên đã góp phần giảm được hơn 1.000 gia đình hội viên nghèo; Chú trọng công tác thực hiện các chương trình phối hợp với các ngành của địa phương, xây dựng Hội và tập hợp các cựu quân nhân.

 

 

(Hồng Sơn)