Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Lãnh đạo tỉnh Bình Dương dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

18:08, 16/05/2015
(truyenhinhnghean.vn) Nhân dịp kỷ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và Lễ hội làng Sen năm 2015, chiều nay (16/5), đoàn công tác của tỉnh Bình Dương do đồng chí Trần Văn Nam - Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu đã về Kim Liên dâng hoa, dâng hương báo công lên Người.

 

Cùng đi với đoàn, về phía lãnh đạo tỉnh Nghệ An có các đồng chí: Nguyễn Xuân Đường - Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND  tỉnh; Nguyễn Xuân Sơn - UV BTV Tỉnh uỷ, Phó chủ tịch HĐN tỉnh.

 

Lãnh đạo tỉnh Bình Dương dâng hoa tại KDT Kim Liên

 

Dâng lẵng hoa tươi thắm và nén hương thơm lên anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, đoàn đã bày tỏ tấm lòng thành kính và biết ơn vô hạn đối với công lao trời biển của Người, vị lãnh tụ thiên tài của Đảng ta, nhân dân ta, nhà hoạt động lối lạc của phong trào cộng sản và công nhân quốc tế. Người đã cống hiến, hy sinh trọn đời mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp, đáu tranh cho sự nghiệp hoà bình và hạnh phúc của dân tộc Việt Nam và nhân loại.

 

Thực hiện di huấn thiêng  liêng của Người, trong những năm qua, Đảng bộ và nhân dân tỉnh Bình dương đã nổ lực phấn đấu dành nhiều thắng lợi, quyết tâm xây dựng tỉnh Bình Dương ngày càng phát triển, giàu mạnh, góp phàn xây dựng đất nước Việt Nam ngày một tươi đẹp hơn như Người hằng mong muốn.

 

Thăm quê nội Bác Hồ

 

Đoàn cũng đã vào thăm ngôi nhà của cụ phó bảng Nguyễn Sinh Sắc - thân phụ của Bác, nơi gắn bó với tuổi thơ của Bác Hồ và cũng là nơi khởi nguồn cho một tinh thần yêu nước và ý chí lớn lao của Người anh hùng dân tộc sau này.

 

Khảo sát vị trí chuẩn bị khởi công dự án đàu tư khu công nghiệp, đô thị và dịch vụ VSIP Nghệ An tại xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên

 

Tiếp đó, đoàn tới thăm quan, khảo sát và giới thiệu về vị trí chuẩn bị khởi công dự án đàu tư khu công nghiệp, đô thị và dịch vụ VSIP Nghệ An tại xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên. Đây là địa điểm thuộc khu vực 4 của dự án và sẽ được triển khai trên diện tích 750 ha theo giai đoạn 1; Tham quan và khảo sát hoạt động tại khu vực cầu cảng Cửa Lò - khu vực cầu cảng quốc tế được xây dựng trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

 

(Bùi Thọ - Trường Ca)