Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan gặp gỡ đoàn Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Nghệ An

10:52, 10/05/2015
(truyenhinhnghean.vn) Chiều 9/5, tại văn phòng chủ tịch Nước, Phó chủ tịch Nước Nguyễn Thị Doan đã gặp gỡ và trò chuyện với Đoàn Đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Nghệ An lần thứ 11.

 

Ti bui gp mt, đng chí Nguyn Đình Hùng – Bí thư Tnh đoàn NghAn đã báo cáo vi Phó chtch nưc Nguyn ThDoan nhng kết qumà Hi Đng đi tnh NGhAn đã đt đưc trong nhim kva qua. Các phong trào ni bt mà các đi viên tnh NghAn đã thc hin tt như: “Thp sáng ưc mthiếu nhi tnh NghAn”, “Giúp bn đến trưng”,  “Chúng em kchuyn vcuc sng và đo đc Bác H”,... đã góp phn nâng cao nhn thc, to nên li sng lành mnh, biết yêu thương, giúp đnhng ngưi xung quanh cho các em. 125 em trong đoàn đi biu dĐi hi Cháu ngoan Bác Hlà nhng bông hoa tươi thm, đi din cho các em thiếu niên, nhi đng ca tnh.

 

 
 Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan gặp gỡ đoàn Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Nghệ An
 

Các em đã gi gm tình cm ca thiếu nhi NghAn dành cho lãnh đo Đng, nhà nưc thông qua nhng tiết mc văn nghmang đm cht xNghvi câu hát dân ca ví, dm, nhng câu chuyn đy xúc đng vcuc đi và đo đc HChí Minh .

 

Ti bui gp mt, đng chí Phó chtch nưc Nguyn ThDoan chúc mng nhng thành tích vhc tp và nhng vic làm tt ca thiếu nhi quê hương chtch HCM. Đng chí cũng căn dn các em hãy luôn cgng phn đu vươn lên trong hc tp và cuc sng, biết yêu thương gia đình, bn bè xng đáng là Cháu Ngoan Bác H.

 

 Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan chụp ảnh lưu niệm với đoàn Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Nghệ An
 

Vào tối qua, đoàn Đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Nghệ An đã có buổi giao lưu văn nghệ với Câu lạc bộ Cán bộ Đội Hà Nội tại thủ đô Hà Nội.

 

Buổi giao lưu văn nghệ là dịp để các đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Nghệ An và các hội viên Câu lạc bộ Cán bộ Đội Hà Nội có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và trải nghiệm thực tiễn về công tác Đội.

 

 Đoàn Đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Nghệ An đã có buổi giao lưu văn nghệ với Câu lạc bộ Cán bộ Đội Hà Nội
 

Với chủ đề “Thắm sắc khăn hồng”, các tiết mục ca nhạc, kể chuyện, trò chơi tập thể của hội viên Câu lạc bộ Cán bộ Đội Hà Nội và các đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Nghệ An đã góp phần xây dựng tình cảm đoàn kết, gắn bó giữa 2 đơn vị. Từ những khúc ca về quê hương xứ Nghệ, những câu chuyện kể về Bác Hồ của đoàn đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Nghệ An, các đội viên của CLB Cán bộ Đội Hà Nội có cơ hội đến gần hơn với quê hương của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu.

 

Thành Đoàn Hà Nội tặng quà lưu niệm Tỉnh Đoàn Nghệ An
 
 Tỉnh Đoàn Nghệ An tặng quà lưu niệm Thành Đoàn Hà Nội

 

Đây cũng là dịp để các đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Nghệ An được tìm hiểu về Trường Lê Duẩn - ngôi trường duy nhất của cả nước đào tạo cán bộ chỉ huy Đội.

 

(Phương Thảo)