Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Rà soát nội dung “Gặp gỡ địa phương – Ngoại giao đoàn vùng Bắc Trung bộ”

10:28, 22/05/2015
(truyenhinhnghean.vn) Sáng nay (22/5), UBND tỉnh đã có buổi làm việc để nghe và cho ý kiến về kế hoạch phối hợp với Bộ Ngoại giao tổ chức chương trình “Gặp gỡ địa phương – Ngoại giao đoàn vùng Bắc Trung bộ” năm 2015.

 

Đồng chí Nguyễn Xuân Đường – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi làm việc. Cùng dự có các đ/c Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số, sở, ngành, đơn vị liên quan.

 

Chương trình "Gặp gỡ địa phương ngoại giao đoàn năm 2015 vùng Bắc Trung bộ" được tổ chức tại Nghệ An từ ngày 28 đến 30/5. Đây là hoạt động ngoại giao quan trọng, với sự tham gia của 80 cơ quan đại diện nước ngoài và 10 tổ chức quốc tế, trong đó có  WB và JICA – hai đối tác có tài trợ ODA lớn nhất tại tỉnh Nghệ An và các tỉnh trong khu vực.

 

Tại buổi làm việc, các sở, ngành, đơn vị liên quan đã báo cáo với lãnh đạo tỉnh về chương trình, kế hoạch tổ chức các nội dung về giới thiệu, quảng bá tiềm năng và thế mạnh của Nghệ An, công tác xúc tiến đầu tư, công tác lễ tân và hậu cần phục vụ hội nghị.

 

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Xuân Đường nhấn mạnh: Chương trình “Gặp gỡ địa phương – Ngoại giao đoàn vùng Bắc Trung bộ” là sự kiện hết sức quan trọng, lần đầu tiên Nghệ An đăng cai tổ chức; và cũng là “cơ hội vàng” để Nghệ An quảng bá, xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch nên các các sở, ngành, đơn vị liên quan cần chuẩn bị và tổ chức tốt tất cả các nội dung của chương trình. Đồng thời phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng cá nhân, đơn vị trong suốt quá trình diễn ra sự kiện; tạo điều kiện để các đoàn khách quốc tế tiếp cận và tìm hiểu thông tin về Nghệ An trong thời gian các đoàn làm việc và thực hiện các hoạt động tại Nghệ An.

 

 

(Lê Hằng)