Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Rà soát nội dung “Gặp gỡ địa phương - ngoại giao đoàn” vùng Bắc Trung bộ

10:42, 11/05/2015
(truyenhinhnghean.vn) Sáng nay (15/5), UBND tỉnh đã họp để ra soát công tác chuẩn bị để đảm bảo chương trình “Gặp gỡ địa phương - ngoại giao đoàn năm 2015” vùng Bắc Trung bộ sẽ được tổ chức tại TP Vinh trong tháng 5. Đ/c Nguyễn Xuân Đường – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì.

 

Chương trình “Gặp gỡ địa phương - ngoại giao đoàn năm 2015” vùng Bắc Trung bộ do Bộ ngoại giao phối hợp với tỉnh Nghệ An tổ chức, dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 29/ 5/2015, trong dịp kỷ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và Lễ hội  Làng Sen. Đây là sự kiện lớn thu hút khoảng 300 nhà ngoại giao đến từ các nước, thành viên các tổ chức quốc tế, các doanh nghiệp lớn trong nước.

 

Chương trình “Gặp gỡ địa phương - ngoại giao đoàn năm 2015” vùng Bắc Trung bộ nhằm mục đích cung cấp thông tin và khảo sát thực tế về tình hình phát triển KT-XH, nhu cầu phát triển của các địa phương vùng Bắc Trung bộ cho các cơ quan đại diện nước ngoài tại Việt Nam cũng như hỗ trợ các địa phương vùng Bắc Trung bộ thiết lập các mối quan hệ để quảng bá và xúc tiến đầu tư.

 

Sau khi nghe đại diện các ban, ngành liên quan, đ/c Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Xuân Đường cho rằng: Đây là là cơ hội lớn để Nghệ An quảng bá tiềm năng, hình ảnh của tỉnh ra khu vực và thế giới. Vì vậy, công tác chuẩn bị phải thật chu đáo từ công tác tiếp đón, phục vụ đến nội dung chương trình quảng bá để tạo ấn tượng tốt đẹp, sự hài lòng của quý khách ngay trong những ngày lưu lại tại Nghệ An.Sau cuộc họp này, UBND tỉnh sẽ ban hành văn bản thông báo và tổ chức họp báo về chương trình.

 

Đ/c Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã giao nhiệm vụ cụ thể cho từng thành và lưu ý các sở, ban, ngành sẵn sàng các phương án ứng phó với những tình huống bất ngờ, phức tạp nằm ngoài kế hoạch, nhất là về an ninh; Tận dụng tối đa cơ hội quý khách đi tham quan thực tế để giới thiệu tiềm năng, cơ hội đầu tư kinh tế, văn hóa, du lịch.

 

(Hoài Thanh)