Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tôn vinh điển hình tiên tiến ngành NN&PTNT giai đoạn 2010 – 2015

17:16, 14/05/2015
(truyenhinhnghean.vn) Chiều nay (14/5) Sở NN&PTNT tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2010 – 2015. Tới dự có đồng chí Đinh Viết Hồng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

 

Toàn cảnh hội nghị

 

5 năm qua, ngành Nông nghiệp & PTNT đã có nhiều đổi mới trong phong trào thi đua yêu nước. Toàn ngành đã xây dựng được 24 đề tài lao động sáng tạo khoa học công nghệ cấp tỉnh, có 19 đề tài đạt giải, trong đó có 1 giải đặc biệt đã làm lợi về kinh tế hàng trăm tỷ đồng/năm.

 

Ngành đã quan tâm xây dựng gương điển hình tiên tiến trong công nhân viên chức, người lao động. Bên cạnh đó, phong trào thi đua phục vụ nông nghiệp gắn với xây dựng nông thôn mới đã được CBCCVCLĐ trong toàn ngành hưởng ứng sâu rộng.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Viết Hồng phát biểu tại hội nghị

 

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Đinh Viết Hồng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao những thành tích trong phong trào thi đua mà ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn đã đạt được trong 5 năm qua. Đồng thời mong muốn ngành tiếp tục thực hiện tốt các phong trào thi đua, nâng trình độ chuyên môn nghiệp vụ đáp ứng được sự nghiệp CNH-HĐH NN&PPNT gắn với thực hiện thành công chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới...

 

 

Tặng Giấy khen cho các tập thể và cá nhân xuất sắc trogn phong trào thi đua giai đoạn 2010-2015

 

Hội nghị cũng đã tôn vinh 11 tập thể và 15 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua giai đoạn 2010-2015.

 

 

(Thúy Vinh)