Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Các Đảng bộ tổ chức ĐH nhiệm kỳ 2015 - 2020

14:55, 06/06/2015
(truyenhinhnghean.vn) Sáng nay (6/6), Đảng bộ Công ty CP PTS Nghệ Tĩnh và Đảng bộ Bệnh viện ĐK TP Vinh tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2015 – 2020.

 

Đảng bộ Công ty CP PTS Nghệ Tĩnh: Với hoạt động chính là vận tải, kinh doanh xăng dầu và đào tạo lái xe cơ giới, trong giai đoạn 2010 - 2015, Công ty CP PTS Nghệ Tĩnh đã sản xuất kinh doanh có hiệu quả, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Cùng với những đổi mới, mạng lưới bán lẻ của công ty cũng đạt và vượt kế hoạch với sự tăng trưởng 24,5% chỉ tiêu về sản lượng xuất bán xăng dầu, mức tăng trưởng bình quân hàng năm đều đạt trên 5%... Trong lĩnh vực kinh doanh đào tạo lái xe: Số lượng học viên đào tạo tăng 8% mỗi năm; chất lượng đào tạo không ngừng được nâng cao.

 

ĐH Đảng bộ Công ty PTS Nghệ Tĩnh nhiệm kỳ 2015 - 2020 (Ảnh: Trường Ca)

 

Liên tục từ năm 2010 - 2013, Đảng bộ Công ty PTS Nghệ Tĩnh được Đảng ủy Khối Doanh nghiệp xếp loại Trong sạch vững mạnh tiêu biểu.

 

Bước vào nhiệm kỳ  mới 2015 - 2020, Đảng bộ Công ty tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng bộ; lãnh đạo thực hiện tốt công tác chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên và người lao động; nâng cao năng lực quản lý, phát huy có hiệu quả các cơ sở vật chất đã đầu tư; chủ động trong SXKD, thường xuyên phát động và tổ chức tốt các phong trào thi đua yêu nước, tạo bước phát triển đột phá của doanh nghiệp. Giữ vững và phát huy danh hiệu Đảng bộ TSVM tiêu biểu, lãnh đạo xây dựng các tổ chức đoàn thể vững mạnh.

 

Đại hội công ty cũng đã bầu 11 đồng chí vào BCH khóa mới và bầu 3 đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Nghệ An.

 

Đảng bộ Bệnh viện ĐK TP Vinh tổ chức đại hội khóa IX, nhiệm kỳ 2015-2020.

 

Nhiệm kỳ 2010-2015, dưới sự lãnh đạo của BCH Đảng ủy, sự chung sức đồng lòng của tập thể cán bộ, đảng viên trong đơn vị, Bệnh viện ĐK TPVinh đã hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu cơ bản của Nghị quyết đề ra. Trong đó, nổi bật nhất là phát triển khoa học kỹ thuật, ứng dụng thành công vào việc chẩn đoán và điều trị.

 

Đến nay, bệnh viện ĐK TPVinh đã đầu tư được hệ thống trang thiết bị hiện đại, triển khai được nhiều kỹ thuật chuyên sâu thuộc tuyến tỉnh và TƯ. Song song với công tác chuyên môn, vấn đề rèn luyện y đức, nâng cao tinh thần thái độ phục vụ bệnh nhân được bệnh viện quan tâm đặt lên hàng đầu. Bệnh viện được đánh giá là điểm sáng về y đức của ngành y tế NA. 4 năm liên tục Đảng bộ Bệnh viện ĐK TPVinh đạt trong sạch vững mạnh tiêu biểu.

 

Với mục tiêu tiếp tục đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, ưu tiên các chuyên ngành mũi nhọn để phát triển chuyên sâu, nhiệm kỳ 2015-2020, Bệnh viện ĐK TPVinh phấn đấu đạt tiêu chuẩn bệnh viện ĐK hạng II hoàn chỉnh với 250 giường bệnh vào năm 2020. Tập trung đào tạo cán bộ trẻ, có trình độ chuyên môn vững vàng,đồng thời  tạo mọi điều kiện ,môi trường cho cán bộ y bác sĩ phát huy tối đa năng lực, sở trường, phấn đấu 100% lãnh đạo bệnh viện có trình độ chuyên môn tiến sĩ, bác sĩ CKII, cao cấp lý luận chính trị và quản lý nhà nước.

 

Đại hội đã bầu 9 đồng chí vào BCH Đảng bộ khóa IX, nhiệm kỳ 2015 -2020.

 

(Hoài Thanh – Xuân Hướng)