Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Cảnh sát PCCC Nghệ An: Đại hội thi đua “Vì an ninh tổ quốc”

16:40, 15/06/2015
(truyenhinhnghean.vn) Sáng nay (15/6), Cảnh sát PCCC Nghệ An tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2015. Dự hội nghị có các đồng chí Nguyễn Xuân Sơn - UVBTV tỉnh ủy, Phó chủ tịch HĐND tỉnh, Lê Xuân Đại - UVBTV tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh.

 

Mặc dù mới được thành lập nhưng phong trào thi đua “Vì an ninh tổ quốc” đã được Cảnh sát PCCC Nghệ An triển khai sâu rộng với nhiều hình thức phong phú, lập nhiều thành tích xuất sắc, đảm bảo an toàn PCCC - CNCH. Qua các phong trào thi đua ngày càng xuất hiện nhiều điển hình, đảm bảo an toàn PCCC, giữ gìn cuộc sống bình yên và hạnh phúc của người dân.

 

Tại hội nghị, Cảnh sát PCCC Nghệ An đã phát động phong trào thi đua “Vì an ninh tổ quốc” giai đoạn 2015-2020. Trong đó đặc biệt chú trọng việc giữ vững niềm tin của nhân dân, xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sĩ cảnh sát PCCC trong lòng nhân dân với phương châm “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”.

 

Dịp này, Bộ trưởng Bộ công an tặng đã danh hiệu Chiến sỹ thi đua toàn lực lượng và Bằng khen cho 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện chỉ thị 03. UBND tỉnh tặng bằng khen cho 2 tập thể, 3 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh, trấn áp tội phạm trong dịp Tết Ất Mùi vừa qua.

 

(Hữu Đức)