Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đ/c Hồ Đức Phớc tiếp xúc cử tri phường Hà Huy Tập (TP Vinh)

18:30, 27/06/2015
(truyenhinhnghean.vn) Tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 14 HĐND tỉnh khóa XVI, sáng nay (27/6), đồng chí Hồ Đức Phớc – Bí thư Tỉnh ủy, Đại biểu HĐND tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri phường Hà Huy Tập, TP Vinh.

 

Toàn cảnh hội nghị

 

Tại buổi tiếp xúc, đã có 16 ý kiến cử tri tham gia về các vấn đề: tình trạng xuống cấp đường điện 35KV, cần phải di dời khẩn trương. Các cử tri kiến nghị thành phố, tỉnh tiếp tục đầu tư hoàn thành xây dựng 80m còn lại của đường Nguyễn Năng Tĩnh và đường phía tây chợ Phong Toàn chưa được thi công. Đề nghị tỉnh chỉ đạo làm đồng bộ các hạng mục công trình trong quá trình thi công đường 72m và hỗ trợ kinh phí cho phường Hà Huy Tập chuyển địa điểm của trạm y tế phường Hà Huy Tập về vị trí mới để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân.

 

Cử tri đề xuất một số vấn đề với đại biểu

 

Cử tri phường Hà Huy tập còn nêu lên vấn đề dự án quy hoạch sông Vinh hơn 10 năm nay không thực hiện. Về công tác chính sách đối với người có công, cử tri đề nghị cấp trên giải quyết chế độ thờ cúng cho thân nhân liệt sỹ đối với 12 hồ sơ đã nộp về thành phố từ năm 2013. Quan tâm đến vấn đề phụ cấp đối với cán bộ không chuyên trách ở cơ sở...

 

Bí thư Tỉnh ủy Hồ Đức Phớc giải trình các kiến nghị của cử tri

 

Sau khi nghe các kiến nghị, đề xuất của cử tri, Bí thư Tỉnh ủy Hồ Đức Phớc đã giải trình một số vấn đề và hứa sẽ tổng hợp, chuyển tới HĐND tỉnh, UBND tỉnh và các Sở, ban, ngành để nghiên cứu, xử lý trong thời gian sớm nhất.

 

(Trường Ca)