Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đoàn khối CCQ tỉnh góp ý văn kiện đại hội Đảng các cấp

16:56, 17/06/2015
(truyenhinhnghean.vn) Chiều nay (17/6), Ban thường vụ Đoàn khối các cơ quan tỉnh tổ chức Hội nghị đóng góp ý kiến vào văn kiện trình đại hội XII của Đảng và dự thảo báo cáo chính trị trình đại hội Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh lần thứ 19, nhiệm kỳ 2015- 2020.

 

Tại hội nghị, các đồng chí đại biểu tham dự đã tiếp tục góp ý và dự thảo văn kiện trình đại hội XII của Đảng theo hướng dẫn số 46 của Văn phòng TƯ Đảng.

 

Đối với dự thảo báo cáo Báo cáo chính trị của BCH Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh lần thứ 19, nhiều đồng chí đoàn viên đã tập trung góp  ý vào một số nội dung như: Bố cục của dự thảo báo chính trị, những điểm cần điều chỉnh và bổ sung. Cần điều chỉnh một số kết quả, chỉ tiêu, nhiệm vụ trong phần đánh giá thực hiện Nghị quyết và phần phương hướng nhiệm vụ 2015- 2020 để sát đúng và đầy đủ hơn với thực tế. Bổ sung nội dung để tổ chức đoàn ngày càng phát triển, đáp ứng thực tiễn tình hình mới...

 

Với sự thẳng thắn, nghiêm túc, Các ý kiến thảo luận, góp ý của các đồng chí đoàn viên thanh niên đã thể hiện được trí tuệ, tinh thần trách nhiệm trước Đảng, trước nhân dân của lực lượng đoàn viên thanh niên đoàn khối các cơ quan tỉnh.

 

Trên cơ sở các ý kiến tham gia góp ý tại hội nghị, BCH đoàn khối sẽ tổng hợp để trình BTV Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh.

 

(Bùi Thọ)