Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Phối hợp tuyên truyền 70 năm truyền thống LLVT Quân khu 4

16:41, 24/06/2015
(truyenhinhnghean.vn) Sáng nay (14/6), Cục chính trị - Bộ Tư lệnh Quân khu 4 tổ chức Hội nghị phối hợp tuyên truyền 70 năm truyền thống lực lượng vũ trang Quân khu (15/10/1945 - 15/10/2015).

 

 

Dự hội nghị có Thiếu tướng Võ Văn Việt - Chính ủy Quân khu 4; đại diện ban tuyên giáo và Bộ Chỉ huy Quân sự 6 tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế cùng  các Sở, ban, ngành, các cơ quan thông tấn báo chí đóng trên địa bàn tỉnh.

 

Tại Hội nghị, lãnh đạo Cục chính trị Quân khu đã giới thiệu một số mốc thời gian và nội dung tuyên truyền kỷ niệm 70 năm truyền thống lực lượng vũ trang Quân khu. Theo đó, hoạt động tuyên truyền được chia làm 3 giai đoạn, tập trung tuyên truyền về truyền thống lực lượng vũ trang, tình cảm gắn bó quân - dân. Cùng với cập nhật các tin tức hoạt động diễn ra dịp trước và trogn lễ kỷ niệm, các cơ quan báo chí cần ưu tiên mở các chuyên mục đối thoại, phỏng vấn các nhân chứng lịch sử, các cán bộ lãnh đạo qua từng thời kỳ; các phong trào đền ơn, đáp nghĩa ở các địa phương.

 

Tại hội nghị, các đại biểu đến từ Bộ Chỉ huy quân sự, Ban Tuyên giáo, Sở TT&TT và các cơ quan thông tấn, báo chí 6 tỉnh đã nêu những ý kiến để hoạt động tuyên truyền được sâu rộng và lan tỏa hơn. Theo đó, các đại biểu cho rằng, kỷ niệm 70 năm truyền thống lực lượng vũ trang Quân khu là sự kiện trọng đại, vì vậy, công tác tuyên tuyên truyền phải vừa cụ thể, vừa bao quát, chú trọng chất lượng chuyên sâu.

 

(Ngọc Mai)