Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Thường trực Tỉnh ủy duyệt ĐH Hội Nhà báo tỉnh nhiệm kỳ 2015 – 2020

19:10, 04/06/2015
(truyenhinhnghean.vn) Chiều nay (4/6), dưới sự chủ trì của đồng chí Hồ Đức Phớc – Bí thư Tỉnh ủy, Thường trực Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với Ban Chấp hành hội Nhà báo tỉnh khóa 6 để nghe và cho ý kiến về Đại hội Hội Nhà báo lần thứ 7, nhiệm kỳ 2015 – 2020.

 

Tham dự buổi làm việc có các đồng chí Trần Hồng Châu – Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Nguyễn Xuân Đường – Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Lê Quang Huy -  Phó bí thư Tỉnh ủy, lãnh đạo các ban Đảng Tỉnh ủy.

 

Toàn cảnh buổi làm việc

 

Hội Nhà báo Nghệ An là một tổ chức chính trị, xã hội, nghề nghiệp với gần 300 hội viên. Tại buổi làm việc, lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh đã báo cáo về công tác chuẩn bị cho Đại hội Hội Nhà báo tỉnh lần thứ 7, nhiệm kỳ 2015 – 2020. Đến hết tháng 1/2015, 14 chi hội Nhà báo trực thuộc đã hoàn thành xong đại hội đúng hướng dẫn và điều lệ. Ban Chấp hành Hội Nhà báo khóa 6 tỉnh đã tổ chức sớm việc xây dựng và lấy ý kiến góp ý vào dự thảo Văn kiện Đại hội; thực hiện đúng định hướng và quy trình trong giới thiệu BCH nhiệm kỳ 2015 – 2020. Đồng thời đề xuất dự kiến thời gian, địa điểm, chương trình, thành phần tham dự và khách mời của Đại hội.

 

Kết luận tại buổi làm việc, Bí thư Tỉnh ủy Hồ Đức Phớc đánh giá cao về công tác chuẩn bị và thống nhất với nội dung văn kiện, chương trình, thời gian dự kiến Đại hội do Ban Chấp hành Hội Nhà báo tỉnh khóa 6 chuẩn bị.

 

Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh đến tầm quan trọng của Đại hội trong việc xác định phương hướng, nhiệm vụ cho Hội Nhà báo tỉnh nhiệm kỳ 2015 - 2020 và yêu cầu Hội cần phát huy vai trò trong công tác tuyên truyền; từ đó nâng cao vai trò, vị trí, chức năng của tổ chức hội, xứng đáng là chỗ dựa tin cậy của những người làm báo trên quê hương Bác; Góp phần cùng với Đảng bộ và nhân dân Nghệ An thực hiện thắng lợi các phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong nhiệm kỳ 2015 – 2020.

 

(Tin: Mai Hương; Ảnh: Trần Lan Anh)