Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Viện trưởng Viện KSND tối cao làm việc với BTV Tỉnh ủy Nghệ An

10:49, 10/06/2015
(truyenhinhnghean.vn) Trong chuyến thăm và làm việc tại Nghệ An, sáng nay (10/6), đồng chí Nguyễn Hòa Bình - Ủy viên Trung ương Đảng, Viện trưởng viện kiểm sát nhân dân tối cao đã có buổi làm việc với BTV Tỉnh ủy.

 

Dự buổi làm việc có các đồng chí Hồ Đức Phớc - Bí thư Tỉnh ủy; Trần Hồng Châu - Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Xuân Đường - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Tỉnh ủy.

 

Toàn cảnh buổi làm việc

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Hồ Đức Phớc - Bí thư tỉnh ủy đã báo cáo với đồng chí Viện trưởng viện kiểm sát nhân dân tối cao về những kết quả mà Nghệ An đã được trong thời gian qua trên tất cả các lĩnh vực phát triển kinh tế, xã hội. Trong đó, điểm nhấn là nhiều dự án thu hút đầu tư đã và đang được triển khai trên địa bàn tỉnh. Đồng chí Bí thư cũng đã báo cáo với đoàn về công tác đại hội Đảng ở cấp trên cơ sở, theo đó các đại hội điểm cấp trên cơ sở cũng đã diễn ra dân chủ và thành công tốt đẹp. Bên cạnh đó, công tác tư pháp trên địa bàn tỉnh cũng đã đạt những kết quả cao.

 

Bí thư Tỉnh ủy Hồ Đức Phớc tặng bức ảnh chân dung Bác Hồ cho Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao Nguyễn Hòa Bình

 

Thay mặt đoàn công tác, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao Nguyễn Hòa Bình đánh giá cao những kết quả về KT-XH mà Nghệ An đạt được trong thời gian qua. Đại hội Đảng cấp cơ sở trên địa bàn tỉnh đã tạo được không khí sôi nổi, sự đồng thuận của cấp ủy các cấp và trong nhân dân. Đối với hoạt động kiểm sát, đồng chí đánh giá cao về công tác tư pháp của tỉnh Nghệ An, đặc biệt là hạn chế được khiếu kiện đông người và kéo dài, không để xẩy ra hậu quả pháp lý, rủi ro nghề nghiệp, chính điều đó đã tạo được sự đồng thuận trong nhân dân, nhất là trong thời điểm đang diễn ra Đại hội Đảng các cấp. Đồng chí nhấn mạnh: Nghệ An có nhiều tiềm năng và lợi thế để thực hiện thắng lợi NQ 26 của Bộ chính trị về phát triển Nghệ An đến năm 2020 và những năm tiếp theo.

 

(Bùi Thọ - Kim Bảo)