Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Chủ tịch UBND tỉnh trồng cây tại Khu di tích lịch sử Truông Bồn

14:43, 04/07/2015
(truyenhinhnghean.vn) Sáng nay (4/7), các đồng chí Nguyễn Xuân Đường - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Hoàng Viết Đường - Phó chủ tịch UBND tỉnh đã đến dâng hương, dâng hoa, tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ và cung tiến cây xanh trồng tại khuôn viên khu di tích lịch sử Truông Bồn, xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương.

 

 

 
Đoàn dâng hoa, dâng hương tại Khu mộ và nhà thờ các Anh hùng liệt sỹ TNXP

 

 

Sau khi dâng hoa, dâng hương tại Khu mộ và nhà thờ các Anh hùng liệt sỹ, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Xuân Đường đã tiến hành trồng cây xanh ở khuôn viên Khu di tích LS Truông Bồn; Thể hiện tình cảm, sự tri ân đối với các chị các anh – những người anh hùng đã “quyết tử cho tổ quốc quyết sinh”. Đồng thời thể hiện lòng tri ân với các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Cuộc đời và sự nghiệp của các chị, các anh mãi là tấm gương sáng cho các thế hệ hôm nay và mai sau học tập. 

 

Chủ tịch UBND tỉnh ghi vào sổ vàng lưu niệm tại Khu di tích lịch sử Truông Bồn

 

Sau khi  kiểm tra tiến độ thi công công trình, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban, ngành, đơn vị, địa phương, các tổ chức, các nhân có tấm lòng cung tiến cây xanh cần triển khai thực hiện trước ngày 15/7. Các đơn vị thi công tập trung nhân lực, khẩn trương hoàn thành các phần việc còn lại để tổ chức lễ khánh thành tổng thể Khu di tích lịch sử Truông Bồn vào ngày 7 tháng 8 tới đây.

 

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh trồng cây tại Khu Di tích lịch sử Truông Bồn

 

Cũng trong buổi sáng nay, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Xuân Đường  đã đến kiểm tra tiến độ thi công Đền Trung Sơn tại Núi Chung, xã Kim Liên, huyện Nam Đàn. 

 

 

(Nguyễn Nam)