Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

ĐBQH khóa XIII tiếp xúc với xử tri cụm Cát Ngạn (Thanh Chương)

14:35, 04/07/2015
(truyenhinhnghean.vn) Các đại biểu Quốc hội khóa XIII gồm ông Trần Hữu Tuất - Phó Tư lệnh Quân khu IV và Lê Thị Tám - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh vừa có buổi tiếp xúc cử tri cụm Cát Ngạn tại xã Cát Văn, huyện Thanh Chương.

 

Sau khi nghe đại biểu Trần Hữu Tuất báo cáo về chương trình, nội dung kỳ họp thứ 9, Quốc hội khóa 13, cử tri cụm Cát Ngạn đã có ý kiến kiến nghị một số vấn đề liên quan trực tiếp đến đời sống nhân dân trong cụm như chế độ hỗ trợ cho người có công với cách mạng, chế độ cho người cao tuổi, vấn đề thất nghiệp của sinh viên sau khi ra trường, chính sách hậu phương quân đội, chế độ cho người bị nhiễm chất độc da cam. Trong đó, vấn đề được cử tri cụm Cát Ngạn đặc biệt quan tâm và mong muốn được các cấp, ban, ngành hỗ trợ là việc xây dựng cầu Đò Cung bắc qua sông Lam, giúp cho việc lưu thông giữa 2 huyện Thanh Chương và Đô Lương thuận lợi hơn. 

 

Tại buổi tiếp xúc, Đại biểu Trần Hữu Tuất và Lê Thị Tám đã trao đổi, giải trình một số đề xuất, kiến nghị thuộc thẩm quyền và tổng hợp các ý kiến để trình lên các cấp, ngành liên quan xem xét, giải quyết trong thời gian tới.

 

(Hữu Thịnh)