Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Phổ biến pháp luật cho chức sắc, chức sắc và tín đồ các tôn giáo tỉnh Nghệ An

10:44, 13/07/2015
(truyenhinhnghean.vn) Sáng nay (13/7), tại TP Vinh, Ban Tôn giáo Chính phủ tổ chức Hội nghị phổ biến chính sách pháp luật về tôn giáo cho các đại biểu là chức sắc, nhà tu hành, chức việc các tôn giáo trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

 

 

Thực hiện chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về tôn giáo, những năm qua cấp ủy chính quyền các cấp tỉnh Nghệ An đã thực sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo về công tác tôn giáo, tạo điều kiện thuận lơi cho các tôn giáo hoạt động hợp pháp trên địa bàn.

 

Taị hội nghị, các báo cáo viên Ban Tôn giáo Chính phủ đã phổ biến, trao đổi các nội dung : Quan điểm, chính  sách của Nhà nước về tín ngưỡng, tôn giáo; pháp luật về tín ngưỡng, tôn giáo; Pháp luật về đất đai liên quan đến tôn giáo.

 

Thông qua hội nghị, sẽ giúp cho các chức sắc , chức việc, tín đồ hiểu đầy đủ về chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về tôn giáo. Từ đó, tôn trọng chấp hành pháp luật, tôn trọng hợp tác với chính quyền trong công tác tôn giáo, đảm bảo tốt nhất quyền tự do tín ngưỡng của đồng bào có đạo và phát huy vai trò tích cực của các tôn giáo, đoàn kết với nhân dân xây dựng quê hương đất nước giàu đẹp, bình yên.

 

(Huy Cung)