Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Thường trực Tỉnh ủy giao ban với MTTQ và các đoàn thể cấp tỉnh

10:36, 07/07/2015
(truyenhinhnghean.vn) Sáng nay (7/7), dưới sự chủ trì của đồng chí Lê Quang Huy - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức giao ban với Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể cấp tỉnh để nghe kết quả thực hiện nhiệm vụ Quý II và triển khai nhiệm vụ trọng tâm Quý III năm 2015.

 

 

Đồng chí Lê Quang Huy - Phó Bí thư Tỉnh ủy chủ trì buổi làm việc

 

Trong Quý II, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể tiếp tục tổ chức học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 9,10 (khóa XI) của Đảng; tuyên truyền chào mừng đại hội đảng các cấp; đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh chuyên đề 2015. Tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, 61 năm chiến thắng Điện Biên phủ và 125 Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Tổ chức lấy ý kiến góp ý vào dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội Đảng bộ tỉnh khóa XVIII.

 

Về nhiệm vụ trọng tâm quý III, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể tổ chức thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, động viên đoàn viên, hội viên viên chức và người lao động phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2015…

 

Kết luận hội nghị, đ/c Phó bí thư Tỉnh ủy Lê Quang Huy đánh giá cao vai trò cũng như hiệu quả các hoạt động của MTTQ và các đoàn thể  trong quý II, đồng thời đề nghị MTTQ và các đoàn thể  tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, định hướng tư tưởng, vận động quần chúng nhân dân thi đua chào mừng đại hội Đảng các cấp; chào mừng các ngày lễ lớn của dân tộc; nắm bắt thông tin diễn biến của thời tiết để phối hợp tốt với các ngành, địa phương có biện pháp phòng chống ảnh hưởng của thiên tai tới sản xuất, đời sống của nhân dân, góp phần đảm bảo trật tự an toàn xã hội, an sinh xã hội. Đồng thời tiếp tục tham gia đóng góp ý kiến vào các văn kiện Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII và các văn kiện đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Xây dựng chương trình, kế hoạch hành động tập trung triển khai thực hiện nghị quyết đại hội đảng bộ, chi bộ cơ sở và đại hội cấp trên cơ sở.

 

(Hoài Thanh)