Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tổ chức tốt các hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống CAND Việt Nam

16:33, 02/07/2015
(truyenhinhnghean.vn) Chiều nay (2/7), UBND tỉnh tổ chức họp để nghe và cho ý kiến về công tác chuẩn bị tổ chức các hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam và 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

 

Từ nay đến ngày 19/8/2015 là thời gian cao điểm tổ chức các hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống CAND Việt Nam và 10 năm Ngày hội toàn dân BVANTQ. Trên cơ sở chức năng, nhiệm vụ của các đơn vị, UBND tỉnh yêu cầu các Sở, ngành, các địa phương đẩy mạnh công tác tuyên truyền về truyền thống 70 năm xây dựng, chiến đấu, trưởng thành của lực lượng CAND Việt Nam, của Công an Nghệ An và các hoạt động kỷ niệm từ nay đến dịp 19/8/2015. Công an tỉnh tổ chức họp báo về truyền thống 70 năm CAND Việt Nam.

 

Đài PTTH Nghệ An chủ trì, phối hợp với Công an tỉnh tổ chức ghi hình và phát sóng buổi giao lưu các điển hình tiến tiến của lực lượng Công an Nghệ An và điển hình tiến tiến trong phong trào toàn dân BVANTQ với chủ đề “Công an Nghệ An khắc ghi lời Bác”; Tổ chức các hoạt động kỷ niệm trong lực lượng Công an tỉnh, lực lượng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy tỉnh đảm bảo trang trọng, ý nghĩa thiết thực, hiệu quả. 

                                      

(Huy Cung)