Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

UBMTTQ tỉnh dâng hương viếng các AHLS

16:42, 24/07/2015
(truyenhinhnghean.vn) Nhân kỷ niệm 68 năm Ngày thương binh liệt sỹ, sáng nay (24/7), đoàn đại biểu UBMTTQ tỉnh đã đến dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại KDTLS Quốc gia Truông Bồn, Nghĩa trang huyện Đô Lương.

 

Đoàn đại biểu đã đến dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ TNXP tại Khu di tích lịch sử Quốc gia Truông Bồn. Trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, đoàn bày tỏ lòng thành kính, tri ân sâu sắc đối với các chị, các anh TNXP đã không tiếc máu xương giành độc lập cho dân tộc.

 

Tiếp đó, đoàn đã đến dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ huyện Đô Lương.

 

Cũng trong sáng nay, đoàn đã đến trao số tiền ủng hộ xây dựng nhà Đại đoàn kết cho gia đình ông Nguyễn Văn Khôi, xóm 5 xã Trù Sơn. Đây là một trong những gia đình cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn; Thăm, tặng quà 5 gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn xã Bài Sơn gồm Mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Nhơn ở xóm Liên Sơn, Thương binh Ngô Văn Châu ở xóm Đô Sơn, Thương binh Phạm Xuân Kham ở xóm Xuân Sơn, gia đình bà Lê Thị Liên ở xóm Liên Sơn và gia đình ông Thái Đức Thịnh ở xóm Đức Sơn.

 

(Hữu Song)