Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông trao quà Tết tại huyện Tương Dương

22:26, 31/01/2018

Hôm nay (31/1), Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông đã đi tặng quà và chúc Tết Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình đặc biệt khó khăn, người cao tuổi, cán bộ, chiến sỹ trên địa bàn huyện Tương Dương.

Tại bản Cánh Tráp, xã Tam Thái, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông đã đến thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Lô Thị Vắn có 2 con trai hy sinh trong kháng chiến chống đế quốc Mỹ cứu nước.

a
Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông thăm và chúc Tết Mẹ Việt Nam anh hùng Lô Thị Vắn.

Thay mặt Tỉnh ủy – HĐND – UBND - UBMTTQ tỉnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với sự hy sinh cao cả của mẹ, mong mẹ tiếp tục sống vui, sống khỏe, đón một năm mới ấm áp, hạnh phúc bên con cháu.

Tiếp đó, đồng chí Nguyễn Văn Thông đến thăm và tặng quà Tết cho 2 gia đình bà Lô Thị Tuyết và ông La Văn Đánh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại bản Cánh Tráp.

a
Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông thăm hỏi, chúc Tết các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại bản Cánh Tráp.

Cũng trong sáng nay, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông đã đến thăm hỏi và tặng quà cho ông Lô Văn Xo - nguyên Bí thư Huyện ủy Tương Dương và cụ Lữ Thị Thức 104 tuổi ở bản Tam Bông, xã Tam Quang.

Cùng ngày, đồng chí Nguyễn Văn Thông đã đến thăm, chúc tết Trung tâm Giáo dục lao động xã hội huyện, Công an huyện và Ban chỉ huy quân sự huyện.

a
Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông tặng quà, chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Ban chỉ huy quân sự huyện.

Phó bí thư Tỉnh ủy chúc cán bộ, chiến sỹ sức khỏe, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó, góp phần để nhân dân vui Tết, đón xuân an toàn, hạnh phúc./.

Hoàng Hiếu - Mai Thanh