Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Phó Bí thư TT Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn thăm, chúc Tết tại huyện Quỳ Châu

19:36, 31/01/2018

Nhân dịp chuẩn bị đón tết Mậu Tuất 2018, sáng nay, đồng chí Nguyễn Xuân Sơn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, chúc Tết huyện Quỳ Châu và một số gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn huyện.

Cùng đi có đồng chí Nguyễn Thanh Hiền - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Sở Lao động Thương binh và Xã hội Nghệ An.

Thăm, chúc Tết huyện Quỳ Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn đánh giá Quỳ Châu là huyện nghèo có xuất phất điểm thấp. Tuy nhiên, huyện cũng đã có nhiều nỗ lực, cố gắng để đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận trong năm vừa qua. Trong đó nổi bật: Tốc độ tăng trưởng 10,9%; Hầu hết các chỉ tiêu kinh tế xã hội của huyện đều đạt và vượt. 

A
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn thăm, chúc Tết huyện Quỳ Châu.

Năm 2018 đang đặt ra cho huyện nhiều nhiệm vụ trước mắt, huyện cần xác định rõ trọng tâm, trọng điểm để chỉ đạo triển khai thực hiện. Trong đó, cần phát huy nội lực, tranh thủ ngoại lực để có những bước tiến vững chắc; Tạo sự đoàn kết, đồng thuận cao. Trước mắt, tổ chức tốt các hoạt động vui xuân đón Tết, đảm bảo an ninh trật tự, quan tâm hơn đến các hộ nghèo để đảm bảo người người, nhà nhà đều có Tết.

a
Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn tặng quà chúc Tết huyện Quỳ Hợp

Tiếp đó, đồng chí Nguyễn Xuân Sơn và đoàn đã đến thăm, chúc Tết Ban chỉ huy quân sự huyện và Công an huyện Quỳ Châu. Đồng chí mong muốn cán bộ, chiến sỹ tiếp tục phát huy truyền thống, chủ động nắm chắc tình hình, chăm lo xây dựng lực lượng, làm tốt công tác dân vận để đảm bảo an ninh trật tự trước, trong và sau Tết.

a
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn đến thăm, chúc Tết Ban chỉ huy quân sự huyện Quỳ Châu.
a
Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn tặng quà chúc Tết Ban chỉ huy quân sự huyện và Công an huyện Quỳ Châu.

Dịp này, đồng chí Nguyễn Xuân Sơn và đoàn cũng đã tới thăm, chúc Tết già làng Vi Văn Chuyên ở bản Ban, xã Châu Tiến, người có uy tín đã đi đầu trong khai hoang, xây dựng mô hình trang trại để hướng dẫn cho bà con địa phương cùng phát triển kinh tế.

a
Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn và đoàn cũng đã tới thăm, chúc tết già làng Vi Văn Chuyên ở bản Ban, xã Châu Tiến.

Tại xã Châu Thắng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm sức khỏe, chúc Tết và động viên gia đình ông Lương Nhật Lam, đối tượng bị ảnh hưởng chất độc da cam và gia đình đang gặp hoàn cảnh khó khăn.

a
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn thăm sức khỏe, chúc Tết và động viên gia đình ông Lương Nhật Lam bị nhiễm chất độc da cam.

Bùi Thọ - Duy Thanh