Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Kết quả phát triển KT-XH của tỉnh Nghệ An có sự đóng góp to lớn của đội ngũ cán bộ cơ sở

08:21, 26/05/2018

Đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn khẳng định: Kết quả phát triển KT-XH của tỉnh Nghệ An trong thời gian qua có sự đóng góp to lớn của đội ngũ cán bộ cơ sở, trở thành tiền đề rất quan trọng cho những năm tiếp theo.

[links()]

Như đã đưa tin, sáng nay (26/5/2018), Thường trực Tỉnh ủy Nghệ An đã tổ chức gặp mặt 1.034 người đứng đầu cấp ủy, chính quyền 480 xã, phường, thị trấn, Đây là lần đầu tiên diễn ra một diễn đàn dành cho tiếng nói từ cơ sở.

Các đ/c chủ trì Cuộc gặp mặt
Các đ/c chủ trì Cuộc gặp mặt giữa Thường trực Tỉnh ủy và người đứng đầu cấp ủy, chính quyền các xã, phường, thị trấn trên địa bàn

Dự cuộc gặp mặt có các đồng chí: Nguyễn Đắc Vinh – Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Xuân Sơn – Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Xuân Đường – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Văn Thông – Phó Bí thư Tỉnh ủy.

Cùng dự có các đ/c ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, BCH Đảng bộ tỉnh và lãnh đạo các sở, ban, ngành cấp tỉnh, lãnh đạo 21 huyện, thành phố, thị xã.

Cuộc gặp mặt được 1.034 cán bộ xã đón chờ

Phát biểu khai mạc hội nghị, đ/c Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn nhấn mạnh: Đây là lần đầu tiên Chương trình gặp mặt giữa Thường trực Tỉnh ủy với người đứng đầu cấp ủy, chính quyền xã, phường, thị trấn được tổ chức. Cuộc gặp măt là cơ hội để lãnh đạo tỉnh nắm bắt thêm những tâm tư, nguyện vọng, mong muốn từ cơ sở; mở ra một cơ hội để đội ngũ cán bộ giao lưu trao đổi, nghiên cứu, học tập kinh nghiệm lẫn nhau; tìm hiểu hoàn thiện hơn chủ trương, chính sách; phương pháp công tác, sự lãnh đạo, chỉ đạo điều hành; phát huy vai trò, sức mạnh cơ sở; tăng cường khối đoàn kết nhất trí; xây dựng niềm tin, ý chí chính trị, quyết tâm thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội Đảng các cấp từ cơ sở đến tỉnh.

Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn: Cuộc gặp mặt hôm nay hướng đến mục tiêu thống nhất về quan điểm, tư tưởng, hành động trong toàn hệ thống chính trị.
Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn: Cuộc gặp mặt hôm nay hướng đến mục tiêu thống nhất về quan điểm, tư tưởng, hành động trong toàn hệ thống chính trị.

Đ/c Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn khẳng định: Kết quả phát triển KT-XH của tỉnh Nghệ An trong thời gian qua có sự đóng góp to lớn của đội ngũ cán bộ cơ sở, trở thành tiền đề rất quan trọng cho những năm tiếp theo. Tuy nhiên, nhìn thẳng vào sự thật, chúng ta vẫn còn không ít tồn tại, yếu kém; con đường đi đến nhiều chỉ tiêu chủ yếu về kinh tế xã hội theo nghị quyết Đại hội Đảng các cấp còn khá xa. Nếu không có nhận thức đúng đắn, đầy đủ về nhiệm vụ, không có giải pháp hữu hiệu, không có nguồn lực đảm bảo và đặc biệt không có một quyết tâm chính trị lớn được thống nhất từ tỉnh đến cơ sở thì khó có thể hoàn thành thắng lợi tất cả các mục tiêu mà nghị quyết Đại hội Đảng đề ra.

Cuộc gặp mặt hôm nay hướng đến mục tiêu thống nhất về quan điểm, tư tưởng, hành động trong toàn hệ thống chính trị. Mặt khác, nâng cao vai trò lãnh đạo của cấp ủy Đảng đối với việc xây dựng, củng cố hệ thống chính trị cơ sở; phát huy vai trò của MTTQ và các đoàn thể nhân dân, tạo sức mạnh tổng hợp trong xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân.

dhdhdh
Đại biểu dự Cuộc gặp mặt giứa Thường trực Tỉnh ủy và người đứng đầu cấp ủy, chính quyền các xã, phường, thị trấn trên địa bàn

Trong không khí thân tình, các tham luận và trao đổi từ cán bộ cơ sở đã chia sẻ những thuận lợi, khó khăn và những kinh nghiệm trong xây dựng KT-XH-QPAN, đặc biệt là công cuộc xây dựng Nông thôn mới trong giai đoạn hiện nay.

truyenhinhnghean.vn sẽ tiếp tục cập nhật đến bạn đọc nội dung cuộc gặp mặt này.

Nhóm PV