Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đảng bộ sở Tài chính sơ kết 2,5 năm thực hiện Nghị quyết ĐH Đảng các cấp

11:33, 23/07/2018

Sáng nay (23/7), Sở Tài chính tổ chức hội nghị sơ kết 2 năm rưỡi thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015 - 2020 và sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm 2018.

 

Toàn cảnh hội nghị sơ kết.
Toàn cảnh hội nghị sơ kết.

Sau 2 năm rưỡi thực hiện NQ đại hội Đảng các cấp, Đảng bộ Sở Tài chính đã có nhiều đổi mới trong chỉ đạo điều hành, thực hiện tốt vai trò tham mưu cho UBND tỉnh trong việc ban hành các cơ chế chính sách trên lĩnh vực tài chính, xây dựng dự toán ngân sách. Đảng bộ cũng đã phối hợp có hiệu quả với các ngành liên quan  có các giải pháp phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ thu, chi ngân sách hàng năm. Tổng thu ngân sách trên địa bàn giai đoạn 2016-2018 đạt trên 37.440 tỷ đồng, chi ngân sách đạt trên 69.000 tỷ đồng.

Cũng trong nửa nhiệm kỳ qua, Đảng bộ sở Tài chính đã thực hiện tốt nhiệm vụ quản lý tài chính doanh nghiệp, tài sản công và giá cả... Lãnh đạo cải cách hành chính, thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở, Chỉ thị 05 của Bộ chính trị về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, và NQ TW 4 (khoá XII)...

3. Đồng chí Nguyễn Văn Hải - Bí thư Đảng ủy trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Đảng viên Bùi Đình Sơn
Đồng chí Nguyễn Văn Hải - Bí thư Đảng ủy Sở Tài chính trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Đảng viên Bùi Đình Sơn.

Hội nghị đã thảo luận về phương hướng, nhiệm vụ trong nửa nhiệm kỳ còn lại và 6 tháng cuối năm 2018, trong đó là tập trung thực hiện các chỉ tiêu, kế hoạch mà NQ đại hội đã đề ra cho ngành tài chính, đổi mới  trong công tác cán bộ, chuyên môn, triển khai thực hiện có hiệu quả NQ TW 4, NQTW6 và NQTW7 khóa XII....Dịp này, 1 Đảng viên của Đảng bộ sở Tài chính đã được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Thúy Vinh - Quốc Toàn