Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đoàn đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri huyện Tân Kỳ

19:16, 10/07/2018

Chiều nay (10/7), các đại biểu Quốc hội gồm các ông: Trần Văn Mão - Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Moong Văn Tình – Cán bộ huyện đoàn Quế Phong và bà Nguyễn Thị Thảo – Bác sỹ bệnh viện Đa khoa Tây Bắc Nghệ An, đã có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Phú Sơn, huyện Tân Kỳ.

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu Moong Văn Tình thay mặt đoàn thông báo với cử tri kết quả kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XIV.

Toàn cảnh buổi tiếp xúc
Toàn cảnh buổi tiếp xúc

Tiếp đó, cử tri xã Phú Sơn kiến nghị đến các đại biểu Quốc hội nhiều nhóm vấn đề, trong đó tập trung ở một số nội dung như: Cần có định hướng phát triển ngành nông nghiệp phù hợp, tránh tình trạng “được mùa mất giá”; Việc điều công an chính quy về làm trưởng công an xã không nên áp dụng đồng loạt, tạo sự xáo trộn trong việc sắp xếp bộ máy ở cơ sở.

Cử tri nêu ý kiến, kiến nghị tại buổi tiếp xúc.
Cử tri nêu ý kiến, kiến nghị tại buổi tiếp xúc.

Bên cạnh đó, nhiều cử tri cũng kiến nghị các vấn đề liên quan đến giải quyết các chế độ chính sách cho người có công với cách mạng; thái độ làm việc của một số cán bộ xã vẫn còn biểu hiện quan liêu, xa dân; việc hoàn thành các hạng mục đầu tư xây dựng còn chậm, trong đó có cầu Phú Sơn đã hơn 11 năm chưa hoàn thành...

Đại diện lãnh đạo huyện Tân Kỳ, lãnh đạo xã Phú Sơn đã trả lời, giải trình các ý kiến liên quan thẩm quyền cấp xã.

Phó trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Trần Văn Mão trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri.
Phó trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Trần Văn Mão trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri.

Đại biểu Trần Văn Mão cũng đã trực tiếp trả lời các ý kiến của cử tri trong thẩm quyền. Một số ý kiến, kiến nghị không thuộc thẩm quyền, đoàn đại biểu hứa sẽ tổng hợp, chuyển các cấp, ngành liên quan xem xét, giải quyết./.

Như Lành – Đài TTTH Tân Kỳ