Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tương Dương quán triệt Nghị quyết Trung ương 8 khóa XII

10:24, 18/12/2018

Sáng nay (18/12), huyện Tương Dương tổ chức hội nghị quán triệt Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8, khóa XII cho cán bộ, đảng viên.

 

Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, các cán bộ đảng viên đã được giới thiệu, quán triệt, triển khai các nội dung của Hội nghị Trung ương 8 gồm các chuyên đề:Quy định trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, trước hết là Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ biên Ban Bí thư, Uỷ viên Ban chấp hành Trung ương; Nghị quyết về chiến lược phát triển bền vững kinh tế biển Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045; Kết luận về tình hình kinh tế, xã hội, ngân sách Nhà nước năm 2018 và kế hoạch năm 2019.

Ông Nguyễn Văn Hải - Bí thư Huyện uỷ Tương Dương quán triệt NQTW8 khoá XII cho cán bộ, đảng viên.
Ông Nguyễn Văn Hải - Bí thư Huyện uỷ Tương Dương quán triệt cácnội dung NQTW8 khoá XII cho cán bộ, đảng viên.

 Các cán bộ đảng viên còn được quán triệt chuyên đề năm 2019: “ Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về xây dựng ý thức tôn trọng nhân dân, phát huy quyền làm chủ của nhân dân, chăm lo đời sống nhân dân.’’

Các đại biểu dự hội nghị.
Các đại biểu dự hội nghị.

Hội nghị nhằm giúp cho đội ngũ cán bộ, đảng viên nắm chắc các quan điểm chỉ đạo, những nội dung cơ bản trong các Nghị quyết của Trung ương. Từ đó tạo sự thống nhất về nhận thức, xây dựng ý chí và quyết tâm trong việc thực hiện thắng lợi các Nghị quyết của Đảng . Đồng thời liên hệ thực tế tại địa phương, đơn vị để đề ra giải pháp thực hiện hiệu quả, góp phần đưa các Nghị quyết của Đảng đi vào cuộc sống ./.

Quỳnh Như - Đình Tỷ