Doanh nghiệp tự giới thiệu

Hometalk xưởng gỗ nội thất uy tín tại TP. HCM

15:49, 17/08/2021
Có khá nhiều xưởng gỗ nội thất uy tín tại Tp. HCM, trong đó nội thất Hometalk là một trong những đơn vị nổi tiếng và được nhiều khách hàng lựa chọn nhiều hiện nay. Vì vậy mời bạn đọc theo dõi những phong cách sản xuất gỗ nội thất của thương hiệu trong bài viết dưới đây. Đồng thời tìm hiểu lý do vì sao nên lựa chọn Hometalk để đặt thiết kế và mua sắm gỗ nội thất.
 

Xưởng gỗ nội thất với nhiều phong cách thiết kế

Phong cách đơn giản và hiện đại

Trong những năm gần đây, các đồ dùng nội thất bằng gỗ có xu hướng thiết kế thiên về tối giản và tiện lợi. Đây cũng là phong cách được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn nhiều. Bởi với những không gian có diện tích hạn chế, việc sử dụng nội thất gỗ thiết kế đơn giản sẽ không tạo cảm giác rối mắt và rườm rà. Đồng thời với những khách hàng có gu thẩm mỹ yêu thích sự nhẹ nhàng và đơn giản thì phong cách này khá phù hợp.

Phong cách cổ điển Châu Âu

Phong cách cổ điển Châu Âu cũng là một trong những phong cách thường thấy tại xưởng gỗ nội thất Hometalk. Vì các sản phẩm gỗ được thiết kế sang trọng, kiểu cách và cầu kỳ sẽ giúp toát lên vẻ đẹp quý phái và cao cấp của không gian ngôi nhà. Tuy nhiên bạn cũng sẽ tốn một khoảng đầu tư không hề nhỏ nếu như yêu thích và theo đuổi phong cách cổ điển Châu Âu này.

Vì vậy để được hưởng giá rẻ với mức tận xưởng các khách hàng nên lựa chọn gỗ nội thất Hometalk. Đồng thời bạn có thể tham khảo trực tiếp tại cửa hàng nội thất quận 9 để giúp có góc nhìn tổng quát và đa chiều. Từ đó sẽ đưa ra những lựa chọn thích hợp với nhu cầu của bản thân và hài lòng.

 

Phong cách tân cổ điển

Nội thất phong cách tân cổ điển là kiểu thiết kế có sự tối giản trong chi tiết và hoa văn. Tuy nhiên những hình dáng, màu sắc và đường nét vẫn toát lên được sự hoài cổ, quý phái, thanh lịch và sang trọng của xu hướng Châu Âu. Nhờ vậy mà phù hợp với thị hiếu và gu thẩm mỹ hiện đại của người dùng trong những năm gần đây.

Bên cạnh đó, màu sắc của đồ dùng được sản xuất tại xưởng gỗ nội thất Hometalk chủ đạo là trắng. Nhằm tôn lên sự lịch lãm, trang nhã, thời thượng và gu thẩm mỹ độc đáo của người chủ căn nhà. Từ đó mỗi khi gia chủ tiếp đón khách ghé chơi sẽ có thể tạo được ấn tượng và nét riêng khó phai.

 

Lý do lựa chọn xưởng gỗ nội thất Hometalk?

Có giá rẻ tận xưởng trên thị trường

Hometalk là xưởng sản xuất gỗ nội thất không qua trung gian nên có giá thành rẻ tại Tp. HCM. Bạn có thể đến tham quan và trải nghiệm quy trình sản xuất tiêu chuẩn kỹ thuật hàng đầu. Đồng thời thoải mái lựa chọn những sản phẩm thiết kế nội thất bằng gỗ trực tiếp mà không cần quan ngại quá nhiều về giá cả.

Bên cạnh đó, trong mỗi công đoạn sản xuất của quy trình hoạt động Hometalk luôn có sự kiểm tra và giám sát nghiêm ngặt. Vì vậy chất lượng nội thất khi đến tay khách hàng hầu như không bao giờ bị lỗi hoặc có vấn đề. Từ đó khiến các vị khách dù khó tính đến mấy cũng có những đánh giá tốt và hài lòng về Hometalk.

Nhân viên có trình độ cao và nhiều kinh nghiệm

Bên cạnh thế mạnh về giá thành, đội ngũ nhân viên kỹ thuật của Hometalk còn có kiến thức chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và nâng cấp liên tục về kỹ năng, trình độ, xu hướng thiết kế mới,... Vì vậy mọi nhu cầu của khách hàng hầu như đều được đáp ứng một cách hoàn mỹ. Tất cả những ý tưởng, sở thích và bản vẽ thiết kế đều được nội thất Hometalk thi công hiện thực hóa. Đồng thời qua đó thể hiện phong cách tư vấn và làm việc chuyên nghiệp khi hợp tác với bất kỳ khách hàng nào dù lớn hay nhỏ.

Ứng dụng dây chuyền công nghệ và thiết bị hiện đại

Ngoài yếu tố đội ngũ nhân viên giúp tạo nên những sản phẩm chất lượng, chắc chắn hệ thống dây chuyền máy móc và trang thiết bị hiện đại sẽ là yếu tố ảnh hưởng quan trọng không kém. Việc nhập khẩu những thiết bị cao cấp có chất lượng tiên tiến sẽ giúp hạn chế tối đa sai sót trong quá trình sản xuất. Điều này đồng thời cũng hạn chế và tối ưu chi phí đến mức thấp và cam kết bàn giao đúng thời hạn.

Thương hiệu đáng tin cậy và uy tín trên thị trường

Xưởng gỗ nội thất Hometalk đã có nhiều năm hoạt động và hợp tác với rất nhiều khách hàng. Sự uy tín, chất lượng, danh tiếng và thương hiệu mà công ty xây dựng hoàn toàn là nhờ vào những feedback tích cực đến từ khách hàng. Ngoài ra, về tính minh bạch công ty Hometalk cam kết là đơn vị hoạt động hợp pháp trên thị trường.

Do vậy, nếu bạn đọc cần tìm hiểu chi tiết, cụ thể và rõ ràng hơn về xưởng gỗ nội thất Hometalk, xin vui lòng liên hệ qua những thông tin sau:

Website: https://hometalk.com.vn

Showroom: Tháp S1.01 Shophouse 01S02 Vinhomes Grand Park Q9

Xưởng sản xuất: Số 14 đường D6, Phường Phước Long B, Q9, TP. HCM

Hotline: 0946308888 - 0905649999 - 0966663456

Email: hometalkvn@gmail.com

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện