Doanh nghiệp tự giới thiệu

Stella En Tropic - Dự án chung cư hấp dẫn nhất thành phố

08:25, 16/09/2021
Stella En Tropic là một trong những dự án căn hộ chung cư được đánh giá hấp dẫn ở phía Tây Sài Gòn. Với tích hợp tiện ích ngoại khu và nội khu phong phú, đây hứa hẹn sẽ là không gian sống cao cấp của mọi nhà. Cùng tìm hiểu những thông tin chi tiết liên quan đến dự án Stella En Tropic ở bài viết dưới đây!
 

1. Tìm hiểu về dự án Stella En Tropic

1.1. Vị trí địa lý

Dự án stella en tropic nằm ở Đại lộ Võ Văn Kiệt, Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Đây là địa điểm hết sức đắt giá với giao thông thuận lợi tại quận Bình Tân. Từ đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các quận, thành phố là huyết mạch của TP HCM.

Nhờ vị trí vô cùng thuận lợi, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức và chi phí cho việc tham gia giao thông từ căn hộ chung cư Stella En Tropic đến các khu vực lân cận. 

1.2. Chủ đầu tư dự án

Chắc hẳn, bạn sẽ không quá xa lạ với tên thương hiệu của Kita Group. Đây là “ông lớn” trong thị trường bất động sản tại Việt Nam với nguồn lực tài chính lớn mạnh. Trong nhiều năm hình thành và phát triển tập đoàn, Kita Group đã thành công đưa vào hoạt động những dự án lớn, có giá trị như  Golden Hills, Stella, Stella Mega City,… Nhờ đó, mang đến không gian sống tiện nghi, đẳng cấp cho hàng nghìn khách hàng tại Việt Nam. 

 

1.3. Một số thông tin khác 
- Tổng diện tích tổng thể của dự án: 30.000 m²
- Quy mô dự án gồm có 5 tòa tháp cao 25 tầng. Tổng thể gồm 5 căn shophouse và 1.200 căn hộ cao cấp với nhiều diện tích khác nhau phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. 
- Loại hình đầu tư căn hộ: Chung cư cao cấp, studio, officetel,… 
- Mật độ xây dựng: 33,70% 
- Thời gian khởi công xây dựng: Quý IV năm 2022/
- Thời gian bàn giao: Năm 2023
- Thời hạn sở hữu: Sổ hồng lâu dài.

2. Tiện ích dự án căn hộ Stella En Tropic

2.2. Tiện ích nội khu

Căn hộ Stella En Tropic Bình Tân ra đời với mong muốn mang đến không gian sống trong lành, thư thái cho cư dân. Để làm được điều này, Kita Group đã chú trọng vào đầu tư tiện ích nội khu theo xu hướng: 

Hệ thống công viên với cây xanh rộng khoảng 4.096m² bao quanh toàn bộ dự án. Nhờ đó, dân cư tại đây có không gian thư giãn, tập thể thao và gắn kết với nhau hơn.

- 2 Hồ bơi Sky View tạo nên không gian sống hiện đại, sang trọng.
- Tích hợp dự án chung cư với các dự án như 4 siêu thị, trung tâm thương mại, khu vui chơi, phòng tập Gym và Yoga… Nhờ đó, mang đến những tiện ích cần thiết đảm bảo nhu cầu của dân cư. Ngoài ra, tại đây còn có hệ thống nhà hàng,quán ăn, quán cafe sang trọng. 
- Tích hợp khu vực thể thao ngoài trời cùng đường chạy bộ với nhiều thiết bị hiện đại. 
- Tích hợp trường mầm non chất lượng cao giúp giải tỏa lo lắng của hộ gia đình có con nhỏ. 

2.2. Tiện ích ngoại khu 

Dự án Stella En Tropic nằm ở vị trí đắc địa nên kế thường được chuỗi tiện ích ngoại khu vô cùng lý tưởng. Nhờ đó, mang đến cuộc sống tiện nghi, sang trọng hơn cho dân cư tại đây. Cụ thể: 

- Gần rất nhiều bệnh viên lớn như Bệnh viện Quận 6, Bệnh viện quốc tế City,.. Đây là điều kiện lý tưởng để chăm sóc sức khỏe gia đình được trọn vẹn hơn. 

- Nằm gần các hệ thống trường học ở các cấp từ mầm non đến đại học thuận lợi cho việc di chuyển như Trường mẫu giáo Anh Việt, Trường tiểu học An Lạc 3, Trường trung học An Lạc, Trường cao đẳng giao thông vận tải VI,...

- Gần các cơ quan hành chính nhà nước như UBND Phường An Lạc, UBND Quận Bình Tân, Công an Quận Bình Tân,... thuận lợi cho việc thực hiện các thủ tục hành chính cũng như đảm bảo an toàn, an ninh tại khu vực. 

- Không quá xa các khu vực chợ lớn tại TP Hồ Chí Minh như Chợ Lớn, chợ Kim Biên,… Hoặc gần các trung tâm thương mại hàng đầu AEON Mall, BigC…

3. Tiềm năng phát triển dự án Stella En Tropic

Hiện nay, dự án chung cư là lựa chọn phù hợp khi dân số tăng mà quỹ đất lại ngày càng hạn hẹp. Tại thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều dự án  bất động sản đã và đang được xây dựng và đi vào hoạt động. Tuy nhiên, không phải dự án nào cũng thành công và nhận được sự quan tâm của khách hàng. 

Stella En Tropic là mô hình dự án vô cùng hấp dẫn với vị trí thuận lợi, tiện ích nội khu và ngoại khu lý tưởng. Nhờ thế đã nâng cao sức cạnh tranh so với các dự án khác được triển khai trên thị trường. 

Ngoài ra, đây còn được đánh giá là dự án chung cư cao cấp nhưng có giá khá hợp lý. Nhờ đó, với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình. Trong thời gian tới, đây hứa hẹn sẽ trở thành điều kiện lý tưởng để phát triển kinh tế của nhiều doanh nghiệp và trung tâm thương mại sầm uất, hiện đại hàng đầu. 

Với những thông tin trên đây hy vọng đã giúp bạn cập nhập thêm nhiều thông tin  thú vị về dự án Stella En Tropic. Để thường xuyên cập nhập những thông tin  về tiến trình xây dựng của dự án Stella En Tropic cũng như các dự án khác, các bạn có thể thường xuyên theo dõi tin tức cập nhập của chúng tôi. Rất mong được trở thành người bạn đồng hành của quý khách hàng. 

Nếu cần tư vấn vui lòng liên hệ hotline : 0839247777 để được tư vấn 

NTV

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện