Doanh nghiệp tự giới thiệu

Gợi ý các khu resort Ba Vì thích hợp nghỉ dưỡng

19:32, 09/09/2021
Nhờ thiên nhiên tươi đẹp và khí hậu mát mẻ, Ba Vì từ lâu đã trở thành điểm du lịch hấp dẫn gần Hà Nội, thu hút nhiều người dân thủ đô. Từ đó, nhiều khu nghỉ dưỡng đã được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách, trong đó phải kể đến những resort Ba Vì view đẹp, chi phí hợp lý dưới đây. 

 

1.    Ba Vì Resort

Địa chỉ: Coste 400, Vườn quốc gia Ba Vì, Tản Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội.

Ba Vì Resort là chốn dừng chân hoàn hảo dành cho những ai muốn hòa mình với thiên nhiên tươi đẹp và tận hưởng bầu không khí trong lành. Khu resort này được thiết kế theo phong cách đơn giản, mở ra khung cảnh tuyệt đẹp của hồ suối Hai và sông Đà. Du khách lưu trú tại đây có thể tham quan những địa điểm nổi tiếng lân cận như nhà thờ đổ, vườn xương rồng, rừng quốc gia...

2.    Paragon Resort Ba Vì

Địa chỉ: Thôn Muồng Cháu, Xã Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội, Việt Nam

Bao quanh bởi khung cảnh núi rừng hoang sơ tĩnh lặng, Paragon Hill Resort là một khu nghỉ dưỡng giá rẻ được nhiều du khách yêu thích. Resort Ba Vì này sở hữu tận 300 bungalow và các nhà sàn với thiết kế ấn tượng, mang lại trải nghiệm nghỉ dưỡng mới lạ. Đến với khu resort này, du khách còn có thể thư giãn tại hồ bơi lớn ở khu vực trung tâm, sử dụng các tiện ích như spa, massage, khu vui chơi trẻ em,....

3.    Zen Resort Ba Vì

Địa chỉ: Thôn Chóng, xã Yên Bài, Ba Vì 

Zen Resort Ba Vì là nơi sẽ đưa bạn về chốn bình yên, thư giãn trước vẻ đẹp nên thơ của núi non hùng vĩ. Đây chính là địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời, được nhiều khách hàng của Tico Travel - đơn vị cho thuê biệt thự nghỉ dưỡng - đánh giá cao, nhờ cảnh đẹp và chất lượng tốt. Tại đây, du khách được tận hưởng sự tiện nghi, thoải mái và trải nghiệm những hoạt động giải trí hấp dẫn như đối lửa trại, teambuilding, cắm trại, tổ chức tiệc,…

4.    Tản Đà Resort Ba Vì

Địa chỉ: Tản Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội, Ba Vì, Hà Nội, Việt Nam

Tản Đà Resort là một trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng và hiện đại nhất Ba Vì với hệ thống phòng nghỉ cao cấp, các dịch vụ ăn uống, vui chơi giải trí đa dạng như spa & massage, nhà hàng ẩm thực địa phương và Á - Âu, sân tennis, chèo thuyền kayak, xe đạp đôi, CLB Billard, phòng karaoke chuyên nghiệp,... Không những vậy, khu resort Ba Vì này còn cung cấp hệ thống hồ bơi khoáng nóng với bể sục jacuzzi ấn tượng và hồ bơi ngoài trời rộng lớn. 

5.    Family Resort Ba Vì

Địa chỉ: Tản Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội, Ba Vì, Hà Nội, Việt Nam

Được bao quanh bởi thiên nhiên tươi đẹp và bầu không khí mát mẻ, Family Resort là nơi dừng chân lý tưởng dành cho mọi du khách. Các phòng nghỉ tại khu resort Ba Vì này được thiết kế theo phong cách hiện đại, điểm tô thêm những chi tiết trang trí mang đậm nét văn hóa địa phương. Đây sẽ là nơi du khách được thoải mái tổ chức các buổi teambuilding, câu cá trong hồ, thư giãn bên hồ bơi hoặc tham gia các bữa tiệc nướng ngoài trời sôi động. 

6.    Melia Ba Vì Resort

Địa chỉ: Cote 600m, Vườn Quốc gia Ba Vì, Hà Nội, Việt Nam

Được coi là khu resort cao cấp nhất Ba Vì, Melia Ba Vì Resort luôn nhận được nhiều đánh giá cao và sự yêu thích từ đông đảo du khách. Khu nghỉ dưỡng này mang phong cách sang trọng và hiện đại, đối lập với khung cảnh rừng núi hoang sơ và hùng vĩ bao quanh nó. Resort có các hệ thống biệt thự kiểu Pháp vô cùng đẹp mắt, hồ bơi lớn ngoài trời dành cho mọi độ tuổi, khu nhà hàng cao cấp và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe đa dạng. 

7.    Bella Resort Ba Vì

Địa chỉ: Thôn Bơn, Tản Viên, Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội, Việt Nam

Cách Hà Nội khoảng 1 giờ lái xe, Bella Resort nằm giữa phong cảnh thiên nhiên vô cùng ngoạn mục với một bên là rừng núi hoang sơ, một bên là mặt hồ yên ả, mang đến những trải nghiệm mới lạ cho du khách. Tại đây, du khách có thể lựa chọn nghỉ dưỡng tại nhiều hạng phòng khác nhau với thiết kế hiện đại, sang trọng và hướng nhìn tuyệt đẹp. Bella Resort sở hữu tận 2 hồ bơi vô cực, cùng với đó là các hoạt động giải trí hấp dẫn như đạp xe, đạp vịt, chèo thuyền, cắm trại,..

8.    Thiên Sơn – Suối Ngà Resort
 

Địa chỉ: Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội, Việt Nam

Thiên Sơn Suối Ngà là cái tên quen thuộc, thu hút nhiều hội bạn và gia đình tới nghỉ ngơi mỗi dịp nghỉ hè. Với vị trí ngay giữa trung tâm thung lũng, nơi đây sở hữu cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp hiếm có của núi đồi, thác đổ và suối hồ. Ngoài cảnh đẹp, Thiên Sơn Suối Ngà còn khiến nhiều du khách hài lòng với chất lượng phục vụ tốt, phòng nghỉ gọn gàng, đẹp mắt và nhiều dịch vụ giải trí hấp dẫn. 
 

NTV

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện