Doanh nghiệp tự giới thiệu

Công ty cho thuê xe du lịch uy tín chất lượng

10:26, 28/08/2021
Thuê xe du lịch đã không còn xa lạ gì với tất cả chúng ta, nó giải quyết những nhu cầu tham quan du lịch vào những ngày nghỉ cuối tuần và những dịp lễ tết ....Tuy nhiên ngày càng có nhiều nhà cung cấp dịch vụ, mỗi nơi một kiểu giá, chất lượng xe và cách phục vụ của đội ngũ nhân viên cũng khác nhau. Điều mà tất cả chúng ta quan tâm là tìm kiếm là một dịch vụ tốt, cung cách phục vụ ân cần, thân thiện, đồng thời giá cả cũng phải mang tính chất cạnh tranh cao.
 

Thanhhungtourist công ty cho thuê xe du lịch uy tín, đáng tin cậy
Thanhhungtourist là một trong những công ty cho thuê xe du lịch đã có hơn 15 năm trong lĩnh vực vận tải hành khách tại TPHCM và các khu vực lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Tiền Giang ...... Hàng năm Thanhhungtourist đáp ứng hơn 1000 chuyến xe an toàn, thân thiện, đi khắp các tỉnh thành trong cả nước như cho thuê xe đi Tây Ninh, Châu Đốc phục vụ nhu cầu hành hương hay thuê xe đi Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Lạt…..
Thanhhungtourist luôn hoạt động với những phương châm
●    An toàn
●    Thân thiện
●    Chất lượng
●    Uy tín
Khi đến với Thanhhungtourist bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn trong các phân khúc xe khác nhau, bởi công ty Thanh Hùng đang sở hữu hơn 60 xe, với các loại xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ và xe giường nằm. Các xe luôn được bảo quản và chăm sóc thường xuyên nên sẽ đem lại sự hài lòng  cho mọi khách hàng.
 

 

Cho thuê xe du lịch đa dạng loại hình
Thanhhungtourist luôn  đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau với phong cách phục vụ chuyên nghiệp phù hợp các yêu cầu đa dạng của khách hàng, như:
●    Cho thuê xe đưa đón nhân viên, đưa đón học sinh, chuyên gia nước ngoài và công nhân đến nhà máy
●    Cho thuê xe tổ chức sự kiện
●    Cho thuê xe hành hương, từ thiện, cứu trợ
●    Cho thuê xe tham quan du lịch, đi tour
●    Cho thuê xe tổ chức cưới hỏi theo đoàn.
●    Và còn rất nhiều dịch vụ khác 
tất cả các dịch vụ cho thuê xe điều được bố trí hợp lý, chỉnh chu, đội ngũ tài xế được đào tạo một cách bài bản đúng với nghiệp vụ tài xế cần có đã tạo nên sự khác biệt của thanhhungtourist
Điển hình như dịch vụ xe cưới, tài xế trang phục chỉnh chu đồng màu nhất quán, đi từng đoàn theo hướng dẫn của xe đội trưởng.

 

Khách hàng nói về dịch vụ cho thuê xe du lịch của Thanhhungtourist
Có khá nhiều phản hồi tích cực từ những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của Thanhhungtourist, trong số đó phải kể đến những công ty, trường học và các tổ chức khác như trường Đinh Thiện Lý với loại hình phục vụ đưa đón học sinh, hay đưa đón nhân viên tại tập đoàn Samsung Hàn Quốc, Vinagame VNG, Phòng khám đa khoa Thiên Tâm....

Với loại hình phục vụ khách tham quan du lịch hành hương bạn có thể nhận thấy ngay dưới phần bình luận của các bài viết trên website, đa số điều nhận xét rất tích cực.
Theo chia sẻ của chị Nguyễn Thủy Như Hạnh đã từng thuê xe đi Cần Giờ của Thanhhungtourist chia sẻ

"Thanhhungtourist công ty cho thuê xe 45 chỗ tại TPHCM rất uy tín. Nhóm mình đã từng thuê xe du lịch 45 chỗ ở đây rất tốt, vui chơi giải trí trên xe thả ga, tài xế rất dễ chịu, xe quá đẹp, giá cũng tốt. Đoàn mình mang thùng kẹo kéo lên xe ca hát thấy rất phiền mà tài xế cũng rất vui vẻ và nhiệt tình"

Đó là những phản hồi trên website, để kiểm chứng điều này chúng tôi đã liên hệ ngay với chị Hạnh qua số điện thoại 0987345634, theo chi cho biết:
“Chất lượng xe và cách phục vụ của đội ngũ nhà xe khá tốt, đúng chuẩn với một nhà cung cấp dịch vụ hiện đại, giá cho thuê mang tính cạnh tranh cao. Tuy nhiên cũng cũng phản hồi thêm trên xe vẫn có một số người lớn tuổi cảm thấy tài xế lái xe khá nhanh.”

dịch vụ thuê xe đáng tin cậy  Hãy đến với Thanhhungtourist,sẽ làm thỏa mãn mọi yêu cầu của bạn
 

NTV

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện