Doanh nghiệp tự giới thiệu

Delectech - thương hiệu thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp hàng đầu

09:31, 23/11/2021
Delectech từ lâu là một đơn vị thiết kế website nổi tiếng không chỉ bởi là tác giả của nhiều website lớn như Xwatch, Everon, Suachualaptop24… Mà còn bởi sự vượt trội về công nghệ cũng như tối ưu website.

Hiện nay, kinh doanh online đang dần trở thành một xu thế và website là một trong những kênh kinh doanh online hiệu quả nhất. So với các kênh online khác như facebook, lazada, shopee, zalo… thì website là kênh “chơi tại sân nhà”, ít bị phụ thuộc vào sự thay đổi, sự khắt khe bởi luật lệ của nền tảng nhất. Do vậy, sở hữu một website bán hàng chuyên nghiệp đang là nhu cầu bắt buộc với hầu hết các doanh nghiệp đang phát triển.

Trải qua kinh nghiệm tối ưu cho rất nhiều đối tác lớn, Delectech đang được biết đến như một đơn vị thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.

Delectech - tác giả của nhiều website bán hàng lớn

Nhà bán lẻ điện thoại và phụ kiện di động MSmobile, điều hòa Daikin.vn, thuốc ho Bảo Thanh, đồng hồ Galle Watch, đồng hồ Xwatch, chăn ga gối đệm Everon, Alphahome… Là một trong rất nhiều thương hiệu lớn đã chọn Delectech là đơn vị thiết kế website đồng hành. 

Delectech - Sự lựa chọn của nhiều thương hiệu lớn
Delectech - Sự lựa chọn của nhiều thương hiệu lớn

Theo chia sẻ của ông Phạm Văn Huy – Giám đốc công ty thiết kế web Delectech: Hiện nay nhu cầu thiết kế website bán hàng là rất lớn nhưng chủ yếu khách hàng được tư vấn theo dạng bắt chước một site nào đó mà bỏ qua các yếu tố “tối ưu về web” để việc kinh doanh trên website đạt hiệu quả tốt nhất.

Tối ưu trải nghiệm người dùng trên website bán hàng tại Delectech

- Muốn“trải nghiệm người dùng”, phải nghiên cứu, phân tích

Với mỗi website được Delectech thiết kế thì “trải nghiệm người dùng” sẽ trở thành lợi thế cạnh tranh của khách hàng so với đối thủ. Để tối ưu trải nghiệm người dùng, ngoài yếu tố công nghệ. Delectech sẽ gửi đến quý khách một bảng khảo sát gần 30 câu hỏi độc quyền để phân tích thị trường, phân tích đối thủ cũng như lợi thế của chính doanh nghiệp. Đây là vừa là câu hỏi, vừa là câu tư vấn mà

Delectech đã đúc kết được dựa trên kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực marketing và tối ưu website. Từ kết quả phân tích, Delectech sẽ tư vấn sao cho website đạt tối ưu nhất.

- Design sáng tạo, độc đáo

Trải nghiệm người dùng sẽ được hình thành ngay từ cái nhìn đầu tiên. Website đẹp, mang đậm dấu ấn phong cách thương hiệu vừa giúp tăng nhận diện thương hiệu, lại còn giúp tăng hiệu quả bán hàng khi giữ chân khách hàng ở lâu hơn trong website của mình.

Những website được thiết kế tại Delectech đều được design độc đáo dựa trên nhiều yếu tố như thương hiệu, sở thích của khách hàng, phong thủy,... kết hợp với khả năng sáng tạo không ngừng nghỉ của designer.

Xwatch - Một sản phẩm nổi tiếng được thực hiện bởi Delectech
Xwatch - Một sản phẩm nổi tiếng được thực hiện bởi Delectech

- Đảm bảo tốc độ website

Website load nhanh hay chậm cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm người dùng. Delectech cam kết Google speed phải trên 85 điểm; tối ưu các chỉ số FCP, CLS; icon phải dùng công nghệ đời mới nhất để tăng tốc load website… So với mặt bằng chung, những chỉ số này đều ở mức yêu cầu khắt khe hơn nhiều.

Chất lượng website luôn được Delectech quan tâm hàng đầu
Chất lượng website luôn được Delectech quan tâm hàng đầu

Tối ưu về SEO trên website bán hàng tại Delectech

Công nghệ ưu việt tại Delectech:

Cấu hình SEO bán tự động dựa trên các toán tử NOR/AND/; cấu hình SEO cho bộ lọc (rất nhiều công ty thiết kế web không thể làm vì độ phức tạp cao của công nghệ); SEO hình ảnh với add geotag, bộ kiểm tra chuẩn SEO;... là một vài ví dụ về những công nghệ cao của Delectech mà không phải đơn vị nào cũng xây dựng được cho website bán hàng.

Công nghệ SEO liên tục được cập nhật

Hiện nay Google liên tục nâng cấp thuật toán SEO, đưa ra rất nhiều chuẩn mới, thậm chí chỉ vài tháng đã có sự thay đổi. Hiểu được điều này, Delectech luôn cập nhật công nghệ SEO follow Google cho mỗi website, đem lại lợi thế cạnh tranh cho chính khách hàng.

Tool hỗ trợ nhập dữ liệu chuẩn SEO

AI của google hiện nay đã cải tiến rất nhiều nhằm giúp cho người dùng tìm ra được kết quả tối ưu nhất, có ích nhất. Do vậy, để làm SEO được thuận lợi, buộc người dùng phải phân tích “Intent” của google. Seototo được Delectech phát triển là bộ công cụ hỗ trợ tìm “Intent” của google. Đây là công cụ với rất nhiều tính năng mạnh chưa từng có trên thị trường Việt Nam nhưng hiệu quả đã được kiểm chứng. Một lưu ý, đây là công cụ hỗ trợ làm Content sao cho nhanh, hiệu quả chứ không phải Tool fake SEO với google nên người dùng yên tâm vào sự hiệu quả của nó.

Đến với Delectech, ngoài việc được sở hữu một thiết kế website theo yêu cầu chuyên nghiệp, quý khách sẽ được tư vấn những chiến lược hợp lý, phù hợp với yêu cầu và mong muốn của mình. Những kết quả mà Delectech đem lại chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Con đường kinh doanh online đang rộng mở ở phía trước, hãy để Delectech là người đồng hành cùng bạn!

Công ty Cổ phần Delectech

Trụ sở chính: Số 14 ngõ 592/29 đường Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
VP giao dịch: Số 36, ngõ 303, đường Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0912 73 1110
Email: cskh@delectech.com
Website: Delecweb.com | Delectech.com
 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện