Doanh nghiệp tự giới thiệu

Điều hòa 2 chiều Daikin có thực sự phù hợp với gia đình bạn?

20:53, 17/04/2022
Có rất nhiều sự lựa chọn về điều hòa trên thị trường. Vậy tại sao bạn nên chọn điều hòa 2 chiều của Daikin? Bởi vì tại Daikin, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để đem đến những thành tựu khoa học tiên tiến nhất, để khách hàng của Daikin luôn có những phút giây mát mẻ, thoải mái với gia đình. Cùng chúng tôi tham khảo ngay dòng điều hòa daikin 12000 nhé.

Tại sao bạn nên sử dụng điều hòa 2 chiều?

Cho dù nơi bạn sống không lạnh buốt căm căm, hay không nóng như đổ lửa, thì bạn vẫn nên sắm cho cả gia đình 1 chiếc điều hòa 2 chiều. Bởi vì đối với một nước có khí hậu nhiệt đới như Việt Nam, thời tiết sáng nắng chiều mưa phổ biến như “chuyện thường ngày ở huyện”. Hơn nữa, việc thời tiết thay đổi nhanh chóng sẽ khiến cơ thể khó thích nghi, làm bạn thường xuyên ốm vặt. Tuy việc mắc các bệnh như cảm cúm hay ho không quá nghiêm trọng, nhưng việc thường xuyên đổ bệnh sẽ khiến hệ miễn dịch cũng như sức đề kháng suy giảm, khiến cơ thể bạn dễ mắc các bệnh nặng hơn. 

Hơn nữa, điều hòa Daikin 12000 2 chiều thật sự rất phù hợp với những căn nhà rộng có diện tích lớn hơn 20m2, có thể làm mát đều mọi ngóc ngách chỉ với một chiếc điều hòa, quá tuyệt vời đúng không? Máy còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại để khách hàng an tâm sử dụng, cụ thể thì bạn tiếp tục theo dõi bài viết nhé.

Điều hòa 2 chiều mang lại nhiều tiện ích
Điều hòa 2 chiều mang lại nhiều tiện ích

Công nghệ inverter giúp giảm được kha khá tiền điện

Khi mua điều hòa 2 chiều, thứ người dùng quan tâm nhất chắn hẳn là công nghệ inverter. Đây là công nghệ có liên quan đến trái tim của điều hòa - máy nén. Nếu bạn đã từng phải trải nghiệm ác mộng: tiếng máy nén kêu to như tiếng máy bay trực thăng thì bạn tìm đúng sản phẩm rồi, bởi máy nén của điều hòa Daikin 12000 chỉ tạo ra tiếng ồn nhỏ như tiếng thì thầm, hoàn toàn không ảnh hưởng đến gia đình và hàng xóm của bạn. 

Một điểm cần chú ý nữa là khả năng tiết kiệm điện của điều hòa 2 chiều. Với công nghệ inverter, máy nén tăng hết công suất để làm mát, đem lại bầu không khí mát lành 1 cách nhanh chóng. Sau đó, máy sẽ giảm dần công suất xuống để giữ nhiệt độ cần thiết, và vẫn hoạt động xuyên suốt để làm mát, chứ không tắt hẳn rồi hoạt động lại liên tục giống như các dòng máy non-inverter khi phòng đạt nhiệt độ cài đặt, chính vì thế mà tiết kiệm được điện năng. Vừa bảo vệ túi tiền của bạn, vừa góp một phần nhỏ vào công cuộc bảo vệ môi trường.

Điều hòa 2 chiều Daikin được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại
Điều hòa 2 chiều Daikin được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Mắt thần thông minh và sự thay đổi kỳ diệu

Mắt thần này không phải mắt thần của Dương Tiễn đâu, mà là mắt thần của điều hòa 2 chiều đó. Công nghệ này cũng giúp ngăn hao phí điện năng một cách đáng kể. Khi không phát hiện bất cứ chuyển động nào của người trong phòng trong vòng 20 phút, máy sẽ tự động chính tăng lên 2°C so với nhiệt độ cài đặt, và khi phát hiện có người di chuyển, máy sẽ lại giảm 2°C. Sự thay đổi hiện đại và kỳ diệu này sẽ giúp bạn không bị viêm màng túi vì tiền điện rồi.

Daikin luôn không ngừng đổi mới công nghệ để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng. Điều hòa 2 chiều của chúng tôi thật sự rất đáng có một cơ hội để được đồng hành cùng bạn trong quá trình bảo vệ những thành viên trong gia đình thân yêu. Mọi thắc mắc về điều hòa Daikin 12000 xin hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 1800 6777.
 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện