Doanh nghiệp tự giới thiệu

Nha khoa đầu tiên tại Nghệ An áp dụng công nghệ Safe-Tech trong trồng răng Implant

13:55, 07/04/2022
Safe- Tech là công nghệ đột phá trong quy trình cấy ghép implant mang lại hiệu quả cao, an toàn tuyệt đối. Lạc Việt Intech Vinh trực thuộc hệ thống cơ sở Nha khoa Lạc Việt Intech là địa chỉ đầu tiên tại Nghệ An áp dụng công nghệ hiện đại này. 

Safe-Tech – đột phá công nghệ trồng răng thế kỷ XXI

Với những người bị mất răng đơn lẻ hay mất răng toàn hàm, trồng răng implant bằng công nghệ Safe-Tech được xem là giải pháp hiệu quả, an toàn nhất. Đây là phương pháp phục hồi cố định có thể mang lại kết quả tối ưu, răng implant sẽ có chức năng giống với răng thật nhất.

Khách hàng trải nghiệm công nghệ trồng răng Implant bằng công nghệ Safe-tech tại Nha khoa Lạc Việt Intech Vinh
Khách hàng trải nghiệm công nghệ trồng răng Implant bằng công nghệ Safe-tech tại Nha khoa Lạc Việt Intech Vinh

Theo bác sĩ Phan Tiến Hoài (Chuyên gia cấy ghép Implant tại Hệ thống Nha khoa Lạc Việt Intech), quy trình trồng răng Implant là một kỹ thuật rất khó, đòi hỏi trình độ chuyên môn cao của bác sĩ, kèm theo đó là các công nghệ, thiết bị hiện đại. 

“Hiện nay có rất nhiều khách hàng muốn tiếp cận phương pháp trồng răng implant nhưng vẫn còn tâm lý lo ngại về mức độ an toàn, các biến chứng. Thấu hiểu được điều này, Nha khoa Lạc Việt Intech trồng răng implant tại Vinh áp dụng công nghệ Safe-Tech, kèm theo đó là liên tục nâng cao trình độ của bác sĩ, giúp tỷ lệ thành công khi trồng răng implant lên tới 99.8%”, bác sĩ Hoài cho hay. 

Quy trình trồng răng Implant đòi hỏi sự góp mặt của nhiều thiết bị công nghệ hiện đại
Quy trình trồng răng Implant đòi hỏi sự góp mặt của nhiều thiết bị công nghệ hiện đại

Với công nghệ cảm biến hồng ngoại, Safe-Tech có thể tầm soát toàn bộ cấu trúc xương hàm trên từng bệnh nhân, rà soát cấu trúc vi thể hệ thống mạch máu, thần kinh, từ đó đưa ra những tính toán chính xác về mật độ tế bào xương. Dựa trên những kết quả này, bác sĩ sẽ chọn được vị trí xương tốt nhất để đặt trụ implant. 

Công nghệ Safe-Tech hỗ trợ giải quyết những biến chứng có thể xảy ra khi trồng răng bằng các phương pháp cũ, khả năng tích hợp chân răng implant với xương hàm gần như tuyệt đối. Bên cạnh đó, khi kết hợp với công nghệ USI, sử dụng sóng siêu âm cao tần, quy trình phẫu thuật sẽ diễn ra nhanh chóng, không gây đau đớn cho khách hàng.

Lạc Việt Intech Vinh - Địa chỉ trồng răng Implant đầu tiên tại Nghệ An áp dụng Safe-Tech 

Nếu như trước đây, người dân Nghệ An phải di chuyển đến các tỉnh/thành phố lớn để trải nghiệm quy trình cấy ghép implant bằng công nghệ Safe-Tech tiên tiến thì nay có thể thực hiện ngay tại thành phố Vinh. 

Cụ thể, Nha khoa Lạc Việt Intech Vinh hiện đang là cơ sở cấy ghép implant bằng công nghệ Safe- tech hàng đầu tại Nghệ An, hỗ trợ hàng trăm khách hàng mất răng sở hữu hàm răng mới đều đẹp, khắc phục mọi hạn chế từ những phương pháp trồng răng giả truyền thống. 

Tại đây, quy trình trồng răng implant còn được hỗ trợ bởi trang thiết bị máy móc hiện đại như: máy khoan đặt trụ implant, bộ mũi khoan implant, thước đo chiều sâu và đường kính của hốc implant, tay vặn implant và máy hút phẫu thuật… giúp mọi thao tác được diễn ra nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất. 

Nha khoa Lạc Việt Intech Vinh - trung tâm cấy ghép implant hàng đầu tại Nghệ An
Nha khoa Lạc Việt Intech Vinh - trung tâm cấy ghép implant hàng đầu tại Nghệ An

Là một trong những bệnh nhân mất răng toàn hàm trải nghiệm quy trình trồng răng công nghệ Safe-Tech tại Nha khoa Lạc Việt Intech, ông Phí Đình Lân (85 tuổi) chia sẻ: “Răng thật trước đây của tôi không được đẹp như thế này, sau khi làm xong, tôi cảm thấy khỏe, ăn nhai tốt, các bác sĩ làm việc rất tận tâm, gần như không đau”. 

Cũng tương tự như ông Lân, bà Tô Thị Hải (75 tuổi) phải tìm đến phương pháp phục hình răng implant sau một thời gian sử dụng cầu răng sứ. Bà được chỉ định cấy ghép All on 4 toàn 2 hàm. “Tôi làm răng xong cảm thấy rất vui và tự tin hơn rất nhiều. Ban đầu tôi rất sợ đau, nhưng sau khi quyết tâm làm tôi cảm thấy nhẹ nhàng, giờ đây tôi đã có một hàm răng hoàn thiện, không phải lo lắng, đau nhức như trước kia nữa”. 

Nhờ sự kết hợp của công nghệ Safe-Tech và bàn tay khéo léo của đội ngũ bác sĩ trồng răng, Nha khoa Lạc Việt Intech Vinh đã thực hiện thành công hàng nghìn ca cấy răng, giúp họ sở hữu nụ cười mới hoàn hảo, cải thiện tối đa sức khỏe, tận hưởng cuộc sống viên mãn. 

Liên hệ Nha khoa Lạc Việt Intech – trung tâm trồng răng Implant công nghệ cao: 
Cơ sở 1: Số 160 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.
Cơ sở 2: Số 9 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội.
Cơ sở 3: Số 426 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Cơ sở 4: Số 22 Cao Thắng, phường Hồng Sơn, TP Vinh, Nghệ An.
Cơ sở 5: Số 107 Tô Hiệu, Lê Chân, TP Hải Phòng.
Website: https://lacvietintech.com
Hotline: 097.106.6726| 039 924 7911
 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện