Doanh nghiệp tự giới thiệu

Đồng hồ Tissot nam - Đẳng cấp dành cho các đấng mày râu

16:05, 30/03/2022
Tissot - Một trong những thương hiệu đồng hồ tốt nhất hiện nay. Đặc biệt những mẫu đồng hồ Tissot nam sở hữu phong cách thiết kế bắt mắt, bộ máy chất lượng cùng giá thành phù hợp với người dùng. Chính điều đó giúp hãng ngày càng khẳng định vị trí của mình trên thế giới.
 

Bộ máy đạt tiêu chuẩn Swiss Movement

Một trong những tiêu chí để đánh giá chất lượng của của một chiếc đồng hồ đó chính là bộ máy bên trong. Bộ máy của đồng hồ Tissot nói chung và Tissot nam nói riêng đều đạt tiêu chuẩn Swiss Movement nổi tiếng Thuỵ Sỹ. 

Tissot - Thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sỹ luôn đặt chất lượng lên trên hết. Chính vì lý do này mà 100% các sản phẩm của hãng đều được lắp đặt bộ máy ETA - bắt nguồn từ xưởng sản xuất đồng hồ đeo tay và linh kiện hàng đầu của đất nước này. Vậy nên các cỗ máy thời gian luôn hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ và độ chính xác cao. 

 

Bên cạnh đó, còn có những sản phẩm được lắp đặt bộ máy Powermatic 80 đã được nâng cấp. Điều đó đồng nghĩa với việc đồng hồ đạt được mức trữ cót lên đến 80h - gaps đôi lưỡng trữ cót thông thường.

Những chiếc đồng hồ cơ của Tissot luôn có độ chính xác rất cao, mức sai số dưới 10s. Bên cạnh đó, sự vận hành mạnh mẽ và bền bỉ của bộ máy cũng được xem là điểm cộng khiến những cỗ máy này luôn nhận được sự tin tưởng của giới điệu mộ.

Đồng hồ Tissot nam được chế tác từ những chất liệu cao cấp

Những chiếc đồng hồ đến từ Thuỵ Sỹ luôn vận dụng những chất liệu cao cấp để làm ra sản phẩm phục vụ người tiêu dùng. Những phiên bản Tissot luôn được trang bị bằng thép không gỉ 316L, dây đeo chính hãng, kính sapphire chống trầy xước… 

 

Tất cả những yếu trên đã khẳng định và tạo nên một thương hiệu xứng tầm quốc tế. Chính vì vậy mà các bạn có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài mà vẫn giữ được vẻ đẹp như thuở ban đầu. 

Bên cạnh đó, việc chế tác từ những chất liệu cao cấp sẽ giúp người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về sức khỏe. Trong quá trình sử dụng sẽ không gặp bất kỳ một vấn đề nào về dị ứng hay mẩn đỏ. 

Đồng hồ Tissot nam sở hữu khả năng chống nước đạt tiêu chuẩn

Những mẫu đồng hồ Tissot nam chính hãng đều trang bị khả năng chống nước cao mang đến sự tiện dụng cho các chàng trai trong quá trình sử dụng. Tuỳ thuộc vào từng sản phẩm mà độ chịu nước sẽ dao động từ 3 ATM - 30 ATM. 

 

Đối với những chiếc đồng hồ có độ chịu nước thấp anh em chỉ nên sử dụng trong quá trình sinh hoạt hàng ngày. Nếu cỗ máy có độ chịu nước cao bạn có thể thoải mái sử dụng ngay cả khi tham gia các hoạt động dưới nước như bơi, lặn, đi dưới trời mưa…. 

Đồng hồ nam Tissot - Thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết

Những cỗ máy mang tên Tissot được chế tác tỉ mỉ đến độ tinh xảo. Các sản phẩm hoàn hảo đến từng đường mép, vạch chỉ giờ. Những đường vân Guilloche cũng được thiết kế kỹ lưỡng nên nhìn chung luôn làm hài lòng mọi tín đồ yêu thích đồng hồ.

Đồng hồ Tissot có hai loại phổ biến, đó là Tissot 1853 Automatic và điện tử. Tùy thuộc vào từng loại máy mà thiết kế sẽ phù hợp đối với người dùng cũng như những chức năng sử dụng của chúng. Đó là lý do mà các sản phẩm của thương hiệu này phù hợp với mọi lứa tuổi khác nhau. 

 

Giá đồng hồ Tissot hiện nay

Đồng hồ Tissot nam nói riêng và đồng hồ Tissot nói chung có nhiều loại khác nhau và theo đó mà giá thành cũng có sự khác biệt rõ nét. Tuy nhiên, giá đồng hồ Tissot vẫn tương đối cao so với các thương hiệu đồng hồ bình dân khác, bởi sản phẩm hướng tới nhóm khách hàng trung và cao cấp.

Tham khảo bộ sưu tập đồng hồ Tissot chính hãng đang được ưu đãi cực lớn tại: https://www.watchstore.vn/collections/dong-ho-tissot-chinh-hang 

Tuy có phân khúc giá khá cao, đồng hồ Tissot vẫn sở hữu thiết kế đa dạng, đáp ứng nhiều đối tượng khách hàng từ nhân viên văn phòng, công sở, cho tới những thương gia, chính trị gia, hay những vận động viên chuyên nghiệp…

Bên cạnh đó, thương hiệu Tissot còn cung cấp thêm cho người tiêu dùng một số mẫu đồng hồ có khả năng chống nước vượt trội và hiệu quả. Chính điều đó mang đến độ bền cao, giúp khách hàng sử dụng trong thời gian dài.

Kết luận

Như vậy có thể nói, những mẫu đồng hồ Tissot nam được xem là sản phẩm của sự thời trang, đẳng cấp và bền bỉ. Lựa chọn các cỗ máy của thương hiệu này sẽ giúp các chàng trai, quý ông trở nên lịch lãm, sang trọng và đẳng cấp. Hãy liên hệ với WatchStore, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn và giúp bạn chọn được phụ kiện phù hợp với mình nhất.

Hệ thống cửa hàng:
Store 1: số 228 Lê Thanh Nghị, HBT, Hà Nội
Store 2: 120 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng
Store 3: số 51 Trần Quốc Hoàn, P4, Tân Bình, HCM
 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện