Doanh nghiệp tự giới thiệu

Showroom Hùng Túy tái xuất với không gian mua sắm mới tại Nghệ An

09:39, 30/03/2022
Một không gian mua sắm nội thất đẳng cấp thời thượng dành cho giới mộ điệu gọi tên Showroom Hùng Túy, nay đã có mặt tại Km 200, Đại lộ Lê Nin, Thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

Showroom Hùng Túy có một lịch sử lâu đời với hơn 30 năm kể từ ngày đầu xuất hiện trong ngành nội thất cao cấp Việt Nam, và đó là điều mà thương hiệu luôn tự hào. Trong vai trò là người đồng hành tin cậy của mỗi góc nhìn sinh động trong không gian sống, showroom Hùng Túy thấu hiểu mong muốn thời thượng của khách hàng, đưa ra lời khẳng định ngầm về nội hàm tinh túy trọn đẳng cấp bên trong ấn tượng sắc nét trong các sản phẩm nội thất mà Hùng Túy mang đến.

Showroom Hùng Túy Nghệ An
Showroom Hùng Túy Nghệ An

Bền bỉ bước qua đại dịch, giờ đây, sự an toàn và ổn định dường như đã trở thành đích ngắm cho tất cả các ngành hàng, trong đó có cả nội thất. Đối với Hùng Túy, chẳng gì ấn tượng và bền vững hơn chính cái tên đáng tự hào, quen thuộc của thương hiệu – nay đã mở rộng thêm một địa điểm mới, hứa hẹn mang lại hình dung tốt nhất về cuộc sống hoàn hảo với đa dạng dòng sản phẩm nội thất dẫn đầu xu hướng. 

“Thời trang”, “Kinh điển” cũng không thể thiếu phần “Cao cấp”, showroom Hùng Túy Nghệ An kế thừa uy tín xứng với kỳ vọng của tầng lớp tinh hoa Việt Nam, là điểm đến top đầu khi khách hàng có nhu cầu hoàn thiện không gian sống. Không từ bỏ bất kỳ thương hiệu danh tiếng Á - Âu nào, showroom Hùng Túy Nghệ An hội tụ đầy đủ hơn 100 cái tên “hoàng kim” trong giới nội thất như: Versace, Giorgio Collection, Bentley Home, Arrex, Takara Standard, Liebherr, Gaggenau, Waterford,... 

Cùng khám phá không gian “triển lãm” của showroom Hùng Túy Nghệ An theo dòng chảy “thời trang hóa” nội thất trong những ngày đầu Hạ:
 

 
 
 
 
 
 
 
 

Nhận được tất cả sự ủng hộ và tin chọn từ Quý Khách hàng trong những ngày đầu khai trương showroom mới, Hùng Túy hứa hẹn nỗ lực mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng, biến không gian sống thành một cuộc triển lãm đầy tinh tế. Đến với Showroom Hùng Túy Nghệ An tại địa chỉ Km 200, Đại lộ Lê Nin, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An để lựa chọn cho mình những sản phẩm nội-ngoại thất cao cấp ưng ý nhất.

Truy cập https://hungtuynghean.com.vn/ để có thể xem các sản phẩm đang có mặt tại Hùng Túy Nghệ An.

LIÊN HỆ SHOWROOM HÙNG TÚY
▪️ Email: info@hungtuy.com.vn
▪️ Website: hungtuy.com.vn
▪️ CSKH: 0243 734 9529

HÙNG TÚY HÀ NỘI
▪️ Địa chỉ: Số 20 Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội
▪️ Điện thoại: 1900 63 66 69 – 0247 309 7366

HÙNG TÚY NGHỆ AN
▪️ Địa chỉ: Km 200, Đại lộ Lê Nin, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An
▪️ Điện thoại: 0238 730 6688
 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện