Doanh nghiệp tự giới thiệu

Nhà thuốc Ngọc Anh: mang lại niềm tin cho sức khỏe mọi nhà

08:42, 10/03/2022
Đại dịch Covid-19 xuất hiện kéo theo nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe ngày một được quan tâm hơn. Người tiêu dùng cũng có xu hướng chuyển từ hình thức mua hàng trực tiếp sang mua hàng online. Đây dường như là một giải pháp hữu hiệu giúp ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh. Mặt khác, mua sắm online cũng giúp người tiêu dùng chủ động hơn trong việc lựa chọn nhà thuốc với sản phẩm chất lượng tốt, giá cả phải chăng.

Nhà thuốc Ngọc Anh - Nhà thuốc uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam

 

Nhà thuốc Ngọc Anh không chỉ là nhà thuốc bán hàng trực tiếp cho người tiêu dùng mà còn là nhà thuốc online uy tín tại Việt Nam. Nhà thuốc có địa chỉ website chính thức là https://nhathuocngocanh.com/.

Với phương châm “vì sức khỏe của cộng đồng”, nhà thuốc Ngọc Anh luôn đi tắt đón đầu trong việc áp dụng hệ thống bán thuốc online, phục vụ tốt nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng, đảm bảo sự an toàn và tiện lợi khi mua sắm. Đặc biệt trong thời đại dịch Covid-19 có những diễn biến hết sức phức tạp như hiện nay, nhà thuốc Ngọc Anh lại càng thể hiện rõ được sứ mệnh của mình.

Chúng ta có thể nhìn lại những năm trước đây, khi mà đại dịch Covid-19 chưa xuất hiện thì mọi người thường có xu hướng mua thuốc trực tiếp tại các nhà thuốc, quầy thuốc. Nhà thuốc Ngọc Anh cũng là một trong số những lựa chọn hàng đầu của rất nhiều đối tượng người tiêu dùng bởi độ tin cậy và dịch vụ chăm sóc khách hàng được đánh giá tốt. Nhà thuốc đã không ngừng phát triển đa dạng các sản phẩm có chất lượng tốt với mức giá phải chăng để thỏa mãn được nhu cầu đa dạng của khách hàng. Nhà thuốc Ngọc Anh luôn được đánh giá là một trong số những nhà thuốc uy tín cùng với lượng khách hàng đông đảo. Tuy nhiên từ khi đại dịch bùng nổ, người tiêu dùng đã có tâm lý e dè bệnh dịch, sợ “tiếp xúc”. Do đó, họ chuyển dần từ mua sắm trực tiếp sang online

Nắm bắt được xu thế của thời đại và tâm lý khách hàng, nhà thuốc Ngọc Anh đã phát triển mạnh mẽ hơn hệ thống bán thuốc online uy tín trong thời kỳ “công nghệ số”. Nhà thuốc luôn coi trọng việc đầu tư phát triển hệ thống trang thiết bị, máy móc, công nghệ và nguồn nhân lực dồi dào để đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng từ xa.

Tại nhà thuốc Ngọc Anh, người tiêu dùng sẽ nhận được sự tư vấn online nhiệt tình nhất từ các dược sĩ. Có rất nhiều thuốc, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe phong phú, đa dạng để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Chất lượng sản phẩm tốt, giá cả được công khai rõ ràng, minh bạch để thuận tiện cho quá trình lựa chọn của người tiêu dùng. Đây chính là những điểm mấu chốt giúp nhà thuốc có được lợi thế cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Nhà thuốc Ngọc Anh - Nhà thuốc bán online uy tín tại Việt Nam
Nhà thuốc Ngọc Anh - Nhà thuốc bán online uy tín tại Việt Nam

Nhà thuốc Ngọc Anh - Nhà thuốc đạt chuẩn GPP và sứ mệnh “vì sức khỏe mọi nhà”

Nhà thuốc Ngọc Anh là một trong những nhà thuốc uy tín tại Việt Nam, đạt tiêu chuẩn GPP do Bộ Y tế ban hành. Nhà thuốc tự hào vì luôn lọt trong top những nhà thuốc uy tín, chất lượng nhất tại Việt Nam. Với hệ thống đội ngũ nhân viên có thái độ làm việc tích cực, “sẵn sàng phục vụ, hỗ trợ khách hàng 24/24”, nhà thuốc Ngọc Anh luôn là điểm đến được nhiều người lựa chọn, nhất là các y bác sĩ.

Với mong muốn mang tới người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, đảm bảo chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng, dược sĩ Lưu Anh đã xây dựng nhà thuốc Ngọc Anh có chất lượng và quy mô ngày một phát triển. Nhìn thấy rõ được những ưu điểm cũng như hạn chế của nhà thuốc truyền thống thì nhà thuốc Ngọc Anh đã có quyết tâm mở rộng, đầu tư phát triển thêm hệ thống bán hàng online. Đó cũng là một bước tiến lớn góp phần tạo nên thương hiệu, thế mạnh của nhà thuốc.

Sứ mệnh của nhà thuốc là mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý nhất. Đồng thời nhà thuốc luôn không ngừng đổi mới, cập nhật những kiến thức mới nhất về y học, đảm bảo việc cung cấp các sản phẩm mới trên thị trường đến tay người tiêu dùng.

Với phương châm “Khách hàng là thượng đế, là trọng tâm hàng đầu”, nhà thuốc Ngọc Anh không ngừng đào tạo đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động với tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Nhà thuốc có đội ngũ chuyên gia y tế, dược sĩ với trình độ chuyên môn cao, đáp ứng tốt yêu cầu chăm sóc, tư vấn sức khỏe cho người tiêu dùng.

Địa chỉ, thông tin liên hệ nhà thuốc Ngọc Anh
Địa chỉ của nhà thuốc: CT12B Kim Văn Kim Lũ, Nghiêm Xuân Yêm, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.

Địa chỉ website chính thức là https://nhathuocngocanh.com/

Hot line: 098 572 9595.

Mail: luuanhmedia@gmail.com.

Facebook: https://facebook.com/NhaThuocNgocAnh.com.vn/

Instagram: https://www.instagram.com/nhathuocngocanh/

Linkedin: https://vn.linkedin.com/company/nhathuocngocanh

Twitter: https://twitter.com/nhathuocngocan2

Pinteres: https://www.pinterest.com/nhathuocngocanh/

Youtube: https://www.youtube.com/c/NhathuocNgocAnhvn
 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện