Doanh nghiệp tự giới thiệu

NHỮNG CHƯƠNG TRÌNH DẠY PHỔ BIẾN CỦA MỘT TRUNG TÂM GIA SƯ TIẾNG ANH

19:01, 18/02/2022
Tiếng Anh là một ngôn ngữ rất quan trọng trong đời sống trong công việc cũng như trong quá trình học tập. Ngày nay, phụ huynh nhận thức rất đúng, rất rõ về tầm quan trọng của việc học tiếng Anh. Chính vì thế quá trình học và giáo dục tiếng anh của học sinh ngày càng được nâng cao chú trọng nhiều hơn. 
Gia sư tiếng Anh cho trẻ
Gia sư tiếng Anh cho trẻ

1. Chương trình tiếng Anh dành cho trẻ em

- Anh Văn mẫu giáo: Đây là chương trình hướng tới trang bị các kỹ năng Anh ngữ chuẩn ngay từ sớm để các bé có độ tuổi từ 4 đến 5 tuổi làm quen với tiếng Anh. Từ đó các bé dễ dàng thành công hơn trong việc học Anh ngữ ở những bậc cao hơn và tập làm quen với môi trường học tập quốc tế.

- Anh Văn thiếu nhi: Chương trình Anh Văn thiếu nhi được thiết kế dành riêng cho các bé trong độ tuổi từ 5 đến 12 tuổi. Phương pháp giảng dạy tập trung vào các hoạt động có tính chất tương tác tập thể như các trò chơi diễn kịch hoạt động bằng tiếng Anh.

- Anh Văn thiếu niên: Là khóa học được xây dựng dành cho học viên từ 12 đến 15 tuổi nhằm giúp các em phát triển kỹ năng ngôn ngữ ở bậc trung học xây dựng nền tảng vững chắc trước khi tiếp xúc với chương trình liên thông quốc tế.

- Anh Văn hè: Là chương trình học giúp các bé trau dồi trí thức tiếng Anh, kỹ năng cần thiết thông qua các hoạt động ngoại khóa như cắm trại, xem phim, thuyết trình trên thực tế. Bên cạnh đó chương trình còn có các lớp học về kỹ năng mềm rất bổ ích trong cuộc sống như là cách ăn nói, kỹ năng vận động, vận động, chăm sóc cơ thể, kỹ năng sinh tồn.

Lứa tuổi thiếu nhi, nhi đồng, thiếu niên là lứa tuổi có nhu cầu học tiếng Anh nhiều nhất và đấy cũng là giai đoạn để phát triển tiếng Anh tốt nhất. Khi cần gia sư dạy tiếng Anh, anh chị có thể truy cập vào link: Để biết thêm về nghề gia sư tiếng Anh, các bạn có thể Click vào đường link: https://giasuthanhtai.com.vn/gia-su-day-tieng-anh-tai-nha.html để tìm hiểu về gia sư tiếng Anh dạy nhưng gì, chất lượng ra sao, bao nhiêu tiền 1 buổi học, mỗi buổi bao nhiêu phút.
 

Cho trẻ học tiếng Anh sớm là lợi thế lớn
Cho trẻ học tiếng Anh sớm là lợi thế lớn

2. Chương trình tiếng Anh dành cho người lớn

- Anh Văn giao tiếp: Chương trình Anh văn giao tiếp hướng dẫn xây dựng nền tảng Anh ngữ vững chắc giúp người học đáp ứng nhu cầu giao tiếp trong môi trường làm việc và tự tin hội nhập với nền giáo dục thế giới. 

- Luyện thi IELTS: Khi học lớp luyện thi IELTS học viên sẽ được rèn luyện các kỹ năng anh ngữ học thuật tổng hợp thông qua việc thực hành các bài thi mẫu trong lớp học. Đặc biệt giáo viên đứng lớp sẽ hỗ trợ đánh giá quá trình tự học của học viên hướng dẫn học viên những điểm mà các em cần rèn luyện thêm

- Luyện thi TOEIC: Nội dung chương trình luyện thi TOEIC bao gồm việc cung cấp các chiến thuật làm bài hiệu quả cho phép học viên thi thử trong phòng lab chuẩn quốc tế. Đặc biệt khóa học này đảm bảo đầu ra mức điểm TOEIC sẽ >= 550 với điều kiện học viên hoàn thành 80 % khóa học và được kiểm tra cuối khóa.

- Luyện thi TOEFL iBT: Chương trình luyện thi TOEFL iBT hướng đến việc học viên chuẩn bị tốt về mặt tiếng Anh học thuật cho kỳ thi, trang bị khả năng phân tích và phương pháp làm bài để học viên có thể đạt điểm cao nhất trong quá trình làm bài. Học viên sẽ được rèn luyện kỹ năng anh ngữ học thuật tổng hợp để làm bài thi TOEFL và thực hành các bài thi mẫu trong lớp học trong phòng lab. Ngoài ra học viên phải hoàn tất giờ tự học, sử dụng các đĩa CD, các giáo trình ôn luyện để nâng cao kỹ năng giáo viên sẽ đánh giá phần tự học của học viên và hướng dẫn những điểm học sinh cần phải rèn luyện thêm.

3. Chương trình Anh văn tích hợp đặc biệt

- Anh ngữ thiếu nhi toàn cầu: Chương trình Anh ngữ thiếu nhi toàn cầu đặt ra mục tiêu giúp học sinh giỏi tiếng Anh trong giao tiếp để đi du học hoặc học tiếp các bậc cao hơn. Khóa học là xây dựng bằng cách tích hợp ba môn học chính đó là toán, khoa học và anh văn. Phương pháp CLIL áp dụng trong khóa học này là phương pháp đã được áp dụng phổ biến và lâu năm tại các quốc gia như Thụy Điển, Hà Lan, Đan Mạch đây là những quốc gia đứng đầu về khả năng sử dụng tiếng Anh trên thế giới. 

- Anh văn chuyên ngành pháp lý: Đây là khóa học dành cho những đối tượng đã tốt nghiệp hoặc đang là sinh viên các ngành luật hoặc các ngành có liên quan và nhân viên trong các doanh nghiệp các công ty luật các cơ quan tư pháp có liên quan. 
 

Giáo viên giỏi tiếng Anh là người nước ngoài
Giáo viên giỏi tiếng Anh là người nước ngoài

Để biết thêm về các khóa học tiếng Anh tại nhà, quý Anh/Chị có thể liên hệ Gia sư Thành Tài theo số 0961765913 – 0938447914 hoặc truy cập Website: https://giasuthanhtai.com.vn/ tìm hiểu thêm.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện