Doanh nghiệp tự giới thiệu

Sim số đẹp Viettel - sức hút chưa bao giờ hạ nhiệt

14:56, 15/02/2022
Sức hút của sim số đẹp là điều không cần bàn cãi. Đặc biệt là sim số đẹp đến từ các nhà mạng uy tín như Viettel thì sức hút lại còn lớn hơn nữa. Trong những năm trở lại đây, khi thị trường sim số đẹp nhộn nhịp và phát triển hơn thì sim số đẹp Viettel lại càng có cơ hội khẳng định sức hút chưa bao giờ hạ nhiệt của mình. 

Viettel - “ông lớn” uy tín trong ngành viễn thông

Nhắc đến những "ông lớn" trong ngành viễn thông thì sẽ là thiếu sót lớn nếu bỏ qua Viettel. Đây là một trong những tập đoàn viễn thông lớn, chiếm thị phần cao trên thị trường hiện nay. 

 

Là tập đoàn viễn thông lâu đời, sức ảnh hưởng cũng như mức độ phủ sóng của Viettel là rất lớn. Bên cạnh đó, sự ổn định cũng như các dịch vụ đi kèm chất lượng cũng là cách giúp Viettel duy trì vị thế trên thị trường viễn thông với nhiều nhà mạng khác. Theo tìm hiểu, Viettel là một trong những nhà mạng có số lượng thuê bao dừng hoạt động và rời nhà mạng ở mức thấp. Điều này cũng phần nào chứng minh được vị trí của nhà mạng này. 

Là một tập đoàn lớn nên các sản phẩm, dịch vụ của Viettel rất đa dạng, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Mặt khác, nhà mạng này cũng vẫn luôn tham khảo ý kiến khách hàng để khắc phục những hạn chế cũng như cung cấp thêm nhiều sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu khách hàng. 

Các đầu số của nhà mạng Viettel

Trước thời điểm chuyển đổi, Viettel sở hữu cả thuê bao 10 số và thuê bao 11 số. Trong đó lượng thuê bao 11 số lên tới hàng chục triệu thuê bao. Thế nhưng, theo kế hoạch chuyển đổi của Bộ TT&TT cũng như để tiện cho quá trình sử dụng và quản lý, Viettel đã tiến hành chuyển đổi các đầu số. Theo đó, các đầu số được chuyển đổi bao gồm: 0162, 0163, 0164, 0165, 0166, 0167, 0168, và 0169. Các đầu số này sẽ được chuyển đổi lần lượt thành: 032, 033, 034, 035, 036, 037, 038, 039. 

 

Sau quá trình chuyển đổi, ngoài các đầu thuê bao 10 số cũ là 096, 097, 098, 086 thì Viettel cập nhật thêm 8 đầu số mới như trên. 

Là một trong những tập đoàn viễn thông thuộc top đầu nên Viettel sở hữu khá nhiều đầu số. Cùng với đó là lượng thuê bao ở con số khủng. Với sự phát triển như hiện tại thì số lượng người sử dụng sim Viettel này được dự đoán là sẽ còn tiếp tục tăng. 

Sở hữu sim Viettel số đẹp với giá ưu đãi

Viettel không chỉ cung cấp các dòng sim điện thoại bình thường mà còn cung cấp cả những dòng sản phẩm sim số đẹp. Và chính sự ổn định cũng như các dịch vụ cùng ưu đãi đi kèm mà sim số đẹp Viettel luôn có sức hút nhất định trên thị trường. 

Tuy nhiên, như đã biết thì mức giá cho một sản phẩm sim Viettel số đẹp cũng không hề thấp. Dù có nhiều phân khúc nhưng sim số đẹp Viettel vẫn có mức giá khá cao, thậm chí là gấp nhiều lần so với các dòng sim điện thoại thông thường. Vậy làm sao để có thể sở hữu được sim Viettel số đẹp chất lượng, an toàn với mức giá hợp lý? 

 

Ngoài các cửa hàng chính hãng thì sim số đẹp Viettel còn được phân phối tại các đại lý, điểm bán sim. Lựa chọn mua hàng tại các đại lý này bạn có thể sẽ có cơ hội nhận được chiết khẩu cũng như mức giá khá ưu đãi. Tuy nhiên thì không phải địa chỉ nào cũng thật sự chất lượng. Vậy nên muốn sở hữu một sản phẩm chính hãng thì bạn cần lựa chọn đơn vị thật sự uy tín. 

Nếu bạn còn đang băn khoăn và tìm kiếm một đơn vị như thế thì Khosim chính là giải pháp cho bạn. Ngoài việc sở hữu đa dạng, phong phú các sản phẩm sim số đẹp chính hãng thì đây cũng là địa chỉ cung cấp sim số đẹp với mức giá rất mềm. Đặc biệt, trong thời buổi dịch bệnh hiện nay, Khosim cũng hỗ trợ khách hàng bằng hình thức hỗ trợ mua hàng online, hỗ trợ khách hàng mua sim trả góp,... Nhờ uy tín cũng như dịch vụ chất lượng mà Khosim đã và đang thành công trên con đường khẳng định mình. 

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Viễn Thông Kho Sim
Địa chỉ: Bùi Đình Túy, P.24, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0911.000.888 - (028)38.888.999
Website: https://khosim.com
Email: cskh@khosim.com
 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện