Doanh nghiệp tự giới thiệu

Hướng dẫn cách phân biệt đồng hồ Casio Baby G thật giả

09:11, 20/01/2022
Nắm bắt được nhu cầu thị yếu của người dùng, thương hiệu Casio sau khi thành công với dòng đồng hồ g shock đã cho ra đời người em với tên gọi đồng hồ Casio Baby G. Mẫu thiết kế này nhỏ gọn, thanh thoát và cực kỳ phù hợp với chị em phụ nữ mà vẫn đảm bảo bộ máy bền bỉ tuyệt vời. Bài viết sau đây WatchStore sẽ hướng dẫn các bạn cách phân biệt thật giả của dòng đồng hồ này.
 

Tìm hiểu về đồng hồ G Shock

G Shock là bộ sưu tập thành công nhất của thương hiệu đồng hồ Casio. Đây là một loại mô hình đồng hồ có sự bền bỉ nhất thế giới. Mẫu thiết kế này được sinh ra từ giấc mơ của Kỹ sư Kikuo Ibe - một nhà phát triển “muốn tạo ra một chiếc đồng hồ không bao giờ bị phá hủy”

Vào tháng 4 năm 1984 chiếc G-Shock đầu tiên ra đời với tên gọi Casio DW-5000C. Để có được chiếc đồng hồ đầu tiên này, sản phẩm đã phải trải qua rất nhiều năm nghiên cứu về công nghệ cũng như thiết kế của Kikuo Ibe.

 

Tên G-Shock được dịch ra tiếng việt có nghĩa là khả năng chống sốc, va đập, bền bỉ với thời gian. Sở hữu trong tay đồng hồ G Shock có nghĩa là bạn đã có một chiếc đồng hồ sống mãi với thời gian.  Từ khi mẫu đồng hồ này ra đời đã đánh đấu một bước tiến mới không chỉ dành riêng cho hãng mà còn là của cả ngành công nghiệp triệu đô. 

Kế thừa sự đột phá của G Shock, Casio Baby G ra đời hướng tới những cô nàng trẻ trung và cá tính. Bộ sưu tập mang tới sức trẻ, sự tự tin và năng động dành cho phái đẹp.

Casio Baby G ra đời như thế nào?

Casio Baby G là một dòng sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng đất nước Mặt Trời Mọc - Casio. Mẫu đồng hồ này được ra đời vào năm 1983, nhằm hướng đến người dùng là phái nữ cùng thiết kế bắt mắt và màu sắc trẻ trung năng động. Tuy nhiên sản phẩm vẫn giữ được những đường nét góc cạnh như người anh em là G Shock với độ bền bỉ theo thời gian.

 

Sản phẩm Casio Baby G đầu tiên được ra mắt vào năm 1994 với tên gọi là DW-520. Từ đó, thương hiệu này liên tục cho ra đời những sản phẩm của dòng đồng hồ này và chiếm được thiện cảm của người dùng. Mẫu đồng hồ này đã trở thành một "hiện tượng" trong giới đồng hồ.

Ưu điểm nổi bật của dòng đồng hồ Baby - G

Sau đây sẽ là những ưu điểm nổi bật của mẫu đồng hồ này cụ thể như sau:
●    Mặt đồng hồ Baby - G có thiết kế đa dạng với nhiều màu, nhiều họa tiết và kiểu số kết hợp đa dạng, không gây chán nhàm chán.
●    Chất liệu dây đồng hồ là cao su mềm mại, ôm tay, có độ bền cao.
●    Các tính năng nổi bật kế thừa từ người anh G-Shock đó là: Chống va đập, thời lượng pin dài, pin năng lượng mặt trời, sử dụng được khi lặn,…
●    Giá thành đồng hồ hợp lý so với mặt bằng chung.
●    Tính ứng dụng thời trang cao.

Hướng dẫn phân biệt đồng hồ Casio Baby G thật - giả

Sau đây là những cách để kiểm tra đồng hồ thật giả của dòng sản phẩm này:
Kiểm tra những thông số in ở mặt sau đồng hồ

 

Đối với những mẫu sản phẩm G Shock Baby chính hãng thì mặt sau của sản phẩm chắc chắn sẽ có in tên Model. Bạn kiểm tra model và mẫu đó có giống nhau không bằng cách tra hình ảnh trên Google
Với các mẫu sản phẩm đồng hồ của thương hiệu Casio thì hầu hết vỏ đồng hồ được làm tại Thái Lan hoặc Trung Quốc. Chính vì thế khách hàng hãy kiểm tra mặt sau của đồng hồ xem có ghi đúng như vậy hay không? Hàng thật sẽ thường được ghi như sau: Casio made in ThaiLand or Cased in China. Còn nếu Cased in HongKong hay Singapore thì mặc định nó là hàng Fake nhé.

Kiểm tra các chi tiết ốc vít của đồng hồ

Ốc vít của đồng hồ casio đều được làm từ chất liệu Titanium. Chính thì thế mà chúng sẽ không bao giờ bị gỉ sét. Chỉ cần bạn phát hiện ốc vít đồng hồ bị gỉ thì 100% đó là hàng giả.

 

Kiểm tra hộp và thẻ bảo hành đi kèm đồng hồ

Khi kiểm tra đồng hồ ngoài kiểm tra chính sản phẩm thì bạn cần phải lưu ý là mặt sau của hộp đồng hồ sẽ in Model của sản phẩm. Model này sẽ trùng với mã được in trên mặt sau của đồng hồ.
WatchStore là đại lý ủy quyền chính hãng của hãng đồng hồ Casio tại Việt Nam. Chính vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại đây. Bên cạnh đó, bạn sẽ nhận được quyền lợi bảo hành lên đến 5 năm tại tất cả các chi nhánh của WatchStore trên toàn quốc.
Store 1: 228 Lê Thanh Nghị, HBT, Hà Nội 
Store 2: 120 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng
Store 3: 51 Trần Quốc Hoàn, Tân Bình, HCM
Hotline: 093.189.2222 - 096.139.5555

Lời kết

Có thể nói các chức năng của đồng hồ Casio Baby G rất đa dạng. Tùy vào mỗi chức năng mà sẽ có cách thức sử dụng đồng hồ phù hợp. Hy vọng bài viết này sẽ cho bạn những kinh nghiệm để có thể phân biệt đồng hồ Casio thật giả.
 

 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện