Doanh nghiệp tự giới thiệu

Nha khoa Lạc Việt Intech chia sẻ tại sao nên trồng răng Implant thay vì bắc cầu răng sứ

08:45, 21/12/2021
Trồng Implant và bắc cầu răng sứ là hai phương pháp chủ yếu trong trồng răng giả. Tuy nhiên, nên lựa chọn phương pháp nào tốt nhất thì không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây sẽ lý giải lí do tại sao nên trồng Implant thay vì bắc cầu răng sứ. 

Để giải đáp cho thắc mắc này, Th.S Bác sĩ Phạm Hùng Sơn, Giám đốc chuyên môn chuyên khoa cấy ghép Implant của hệ thống nha khoa Lạc Việt Intech sẽ chia sẻ cụ thể về vấn đề trên. 
Theo chia sẻ của Th.S Bác sĩ Phạm Hồng Sơn, hiện nay trồng răng Implant đã có nhiều đột phá mới, kết hợp cùng sự hỗ trợ của công nghệ tiên tiến, hiện đại giúp khắc phục được hầu hết nhược điểm, hạn chế mà các phương pháp điều trị cũ như bắc cầu răng sứ gây ra.

Phương pháp bắc cầu răng sứ có hạn chế gì? 

Trồng răng giả theo phương pháp bắc cầu răng sứ có giá thành tương đối rẻ nhưng gây ra những hạn chế nhất định như: thẩm mỹ kém, tuổi thọ ngắn, không đạt hiệu quả trong khả năng ăn nhai và dễ gây ra biến chứng. Một trong số những biến chứng dễ gặp phải nhất là bệnh tiêu xương hàm và viêm quanh răng.

 

“Mặc dù đáp ứng được tiêu chí về chi phí phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, tuy nhiên phương pháp này chưa bao giờ là một sự lựa chọn an toàn và tối ưu nhất do còn có nhiều nhược điểm của bắc cầu răng sứ như: Xâm lấn nhiều, tiêu xương, tuổi thọ cầu răng không cao”. - Th.S Bác sĩ Phạm Hùng Sơn chia sẻ. 

Để tránh khỏi những rủi ro không đáng có và bị tiền mất tật oan, ngày nay, phương pháp Implant được cho là giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất cho người trồng răng giả.

Tại sao nên trồng Implant thay vì bắc cầu răng sứ?

Trồng răng Implant là phương pháp phục hình răng mất tốt nhất hiện nay, cho phép thay thế toàn bộ chân răng thật đã nhổ bỏ và không ảnh hưởng tới các răng bên cạnh. Đồng thời, Implant cũng giúp ngăn ngừa tình trạng tiêu biến xương có nhiều ưu điểm vô cùng vượt trội so với các phương pháp cũ trước đó. 

Ngoài ra, sử dụng công nghệ hiện đại Safe-Tech trong trồng răng Implant cũng mang lại hiệu quả gần như tuyệt đối cho người sử dụng. Theo đó, Safe-Tech mang lại nhiều ưu điểm nổi bật như: lên phác đồ điều trị an toàn và thành công tới 99.8%; không đau, không sưng, lành thương nhanh. 

Ưu điểm khác của công nghệ Safe-Tech khiến trồng răng Implant “vượt mặt” bắc cầu răng sứ chính là khả năng ăn nhai tốt và thẩm mỹ đẹp như răng thật, độ bền đẹp theo thời gian. Quan trọng nhất là công nghệ này còn giúp Implant được cấy ghép chính xác tuyệt đối theo phác đồ điều trị. Hạn chế được tối đa nguy cơ viêm nhiễm, đào thải Implant sau khi cấy ghép. 

 

Về mặt chi phí, phương pháp bắc cầu răng sứ tuy có giá thành rẻ hơn trồng Implant. Tuy nhiên, phương pháp này lại không mang lại hiệu quả và độ bền cao trong quá trình sử dụng. “Bởi vậy, trồng răng Implant luôn được các bác sĩ đánh giá cao và khuyến khích bệnh nhân nên lựa hơn bắc cầu răng sứ”, Th.S Bác sĩ Phạm Hồng Sơn chia sẻ. 
Trước khi quyết định trồng răng Implant, Th.S Bác sĩ Phạm Hồng Sơn cho rằng, khách hàng cần phải tham khảo và tìm cho mình một nha khoa thật uy tín, có như vậy mới biết được nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của trụ Implant. Ngoài ra, trang thiết bị máy móc hiện đại, cơ sở vật chất đáp ứng yêu cầu và đặc biệt là trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của bác sĩ cũng là yếu tố giúp tạo nên một ca cấy ghép Implant thành công. 

Lạc Việt Intech đang là đơn vị đi đầu trong công nghệ trồng răng Implant tại Hà Nội. Nha khoa có nhiều trang thiết bị, công nghệ độc quyền, hiện đại bậc nhất cùng với trình độ chuyên môn cao của đội ngũ bác sĩ đã giúp Implant Lạc Việt Intech trở thành “thương hiệu Implant” nổi tiếng số một trên thị trường hiện nay. 

Đội ngũ chuyên viên của Lạc Việt Intech luôn sẵn sàng phục vụ và tư vấn cho mọi đối tượng khách hàng.
Hotline: 0971.066.726
Website: https://lacvietintech.com/
Thông tin hệ thống nha khoa Lạc Việt Intech:
Trụ sở Đống Đa, Hà Nội: Số 160 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.
Trụ sở Cầu Giấy, Hà Nội: Số 9 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội.
Trụ sở Hai Bà Trưng, Hà Nội: Số 426 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Trụ sở Vinh: Số 22 Cao Thắng, P. Hồng Sơn, TP Vinh, Nghệ An
Trụ sở Hải Phòng: 107 Tô Hiệu, Lê Chân, TP Hải Phòng
 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện