Doanh nghiệp tự giới thiệu

Hướng dẫn cách tạo tên kí tự đặc biệt bằng App KiTuHay

15:24, 17/12/2021
Nhu cầu tạo tên từ kí tự đặc biệt liên tục được mở rộng trong giới trẻ hiện nay. Đâu là top những mẫu đang được các bạn trẻ yêu thích nhất hiện nay. Bạn muốn tạo tên kí tự đặc biệt thì sử dụng App KiTuHay là tuyệt nhất. Cùng Truyenhinhnghean.vn tìm hiểu kỹ hơn với thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

Nhu cầu tạo kí tự đặc biệt hiện nay

 

Hiện nay, có rất nhiều bạn trẻ có nhu cầu tạo kí tự đặc biệt để chèn vào của mình sử dụng trên các mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram,... Hay tạo tên game với kí tự đặc biệt để thể hiện cá tính, đẳng cấp và sự khác biệt.

Chuyên trang kí tự đặc biệt đẹp tại https://kituhay.com
Chuyên trang kí tự đặc biệt đẹp tại https://kituhay.com


Giới trẻ, đặc biệt là những người chơi Game FF, họ có cá tính rất mạnh. Họ thích sự nổi bật và không thích bị đụng hàng. Chính vì vậy mà họ thích tạo ra sự khác biệt mà số đông không có, ngay cả tên của mình khi giống với người khác họ cũng muốn biến tấu nó để trông thực độc đáo và đầy cá tính riêng.

Hiểu được nhu cầu tạo kí tự đặc biệt để sử dụng, trên thị trường có rất nhiều các bộ công cụ khác nhau cho các bạn sử dụng. Hầu hết chúng đều miễn phí và cung cấp đa dạng mẫu kí tự đặc biệt cho bạn nhiều sự lựa chọn. Vậy, đâu là top kí tự đang được yêu thích nhất hiện nay? Cùng tìm hiểu thông tin qua chia sẻ tiếp theo của bài viết này nhé!

Top kí tự đặc biệt được yêu thích

 

Theo đánh giá của Truyenhinhnghean, tại chuyên trang kí tự đặc biệt KiTuHay.Com hiện nay có rất nhiều kiểu mẫu kí tự đặc biệt được tổng hợp từ các nguồn chính thống như Wikipedia, Unicode. Tuy nhiên, top những dạng được yêu thích nhất hiện nay phải nhắc đến:

 

Các ký tự đặc biệt Pubg Mobile: Dạng mũi tên, dạng số đặc biệt, hình mặt cười ngộ nghĩnh, hình thập giá, hình ngôi sao, bông hoa, nốt nhạc, hình trái tim, hình xúc xắc, hình cờ và thẻ bài, hình phép tính, tiền tệ.

Các kí tự đặc biệt trong game LOL: Dạng chữ cái đặc biệt, hình theo cung hoàng đạo, hình bông hoa – ngôi sao, kí tự thời tiết, kí tự trong bài tây và cờ vua, Thập giá, ký tự tình yêu, hình súng.

Các kí tự đặc biệt trong Liên Quân: Trái tim, Ngôi sao, dấu hoa thị, Ngón tay trỏ và Bàn tay, Nốt nhạc, thời tiết, thánh giá, Cờ vua, xúc xắc, cung hoàng đạo, công cụ văn phòng, mũi tên, tiền tệ, phép tính, chữ cái Trung- Hàn - Nhật,...

Kí tự đặc biệt trong FreeFire: Hình số ấn tượng, mặt cười dễ thương, tiền tệ, quân đoàn afk.

Các kí tự đặc biệt trong CF/Truy Kích: Biểu cảm khuôn mặt, hình bông hoa, chữ cái Trung Quốc, hình trái tim, cung hoàng đạo,....

Các kí tự đặc biệt cho Facebook: Kí tự đặc biệt thể hiện biểu cảm gương mặt, kí tự chữ kiểu siêu đẹp, kí tự theo cung hoàng đạo, bông hoa – ngôi sao, kí tự thời tiết, tình yêu, thập giá, cờ, lá bài,..

Các kí tự đặc biệt cho Zalo: mặt cười cực đáng yêu, thời tiết, cung hoàng đạo, nốt nhạc, ngón tay,...

Tạo kí tự đặc biệt đơn giản, nhanh chóng ngay tại App KiTuHay

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công cụ hỗ trợ bạn tạo kí tự đặc biệt. Công cụ nào tuyệt nhất và hoàn toàn miễn phí để bạn sử dụng? Nổi bật nhất và đơn giản nhất để giúp bạn tạo kí tự đặc biệt nhanh chóng phải nhắc đến App KiTuHay. 

 

App KiTuHay là công cụ tổng hợp hàng triệu mẫu ký tự đặc biệt khác nhau. Bên cạnh đó, kho kí tự liên tục cập nhật những mẫu mới nhất và hot nhất cho các bạn lựa chọn. Chỉ cần bỏ thời gian chưa đến 3 phút, các bạn đã có ngay những mẫu tên kí tự đặc biệt cực chất và ấn tượng.

Thao tác tạo kí tự đặc biệt trên App KiTuHay cực dễ. Bạn chỉ cần nhập tên, sau đó chọn kiểu kí tự muốn chèn vào các vị trí phải, trái và giữa của tên, rồi nhấn tạo tên kí tự. Trong chớp mắt, hệ thống sẽ cung cấp đến bạn hàng trăm gợi ý khác nhau để bạn lựa chọn. Nhờ đó mà bạn nhanh chóng sở hữu tên đặc biệt cho mạng xã hội hay tên trong game vừa độc, vừa lạ đấy nhé!
 


 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện