Doanh nghiệp tự giới thiệu

Định vị ô tô Sao Việt - Giải pháp giám sát hàng đầu cho đơn vị cho thuê xe

16:49, 16/12/2021
Giám sát xe ô tô cho thuê tự lái luôn là vấn đề đau đầu của mọi đơn vị cho thuê xe. Định vị xe ô tô cho thuê chính là giải pháp giám sát hàng đầu hiện nay.

Dịch vụ cho thuê xe tự lái hiện đang rất phát triển. Bạn có xe cho thuê nhưng không yên tâm khi giao xe cho người khác, bạn lo sợ tài sản của mình không may bị kẻ xấu lợi dụng. Việc trang bị giải pháp giám sát xe cho thuê bằng thiết bị định vị ô tô là hết sức cần thiết.

Tại sao xe cho thuê nên lắp định vị ô tô

Khi lắp thiết bị định vị xe ô tô cho thuê bạn có thể an tâm giao xe cho khách hàng bởi vì thông qua phần mềm giám sát xe bạn sẽ định vị được chính xác vị trí của xe ở đâu, đang di chuyển hay dừng đỗ, lộ trình di chuyển ra sao, vận tốc, dừng đỗ, tắt bật máy của xe...Thông qua đó quản lý được số km xe di chuyển trong quãng đường và 1 thời gian cần xác định, giám sát hiệu quả việc sử dụng phương tiện, nâng cao chất lượng phục vụ.

 

Đặc biệt với tính năng cảnh báo bật/tắt khóa điện từ xa giúp các chủ xe có thể tắt mở máy từ xa, vô hiệu hóa không cho xe có thể nổ máy được từ xa để đảm bảo an toàn cho chiếc xe của mình. Ngoài ra, còn có tính năng cảnh báo khi ô tô đi ra ngoài khu vực thiết lập từ trước so với thỏa thuận khi khách thuê xe,... Từ đó có những giải pháp giảm chi phí rủi ro kinh doanh, cải thiện năng lực phục vụ, tăng cường thực lực của công ty.

Bên cạnh đó, phần mềm sẽ lưu lại mọi hoạt động của xe hoạt động trong thời gian lên tới 90 ngày sẽ giúp đơn vị cho thuê xe tự lái có các thống kê, báo cáo, theo dõi tình hình sản xuất kinh doanh, thuận lợi cho việc đánh giá hiệu quả hoạt động, cũng như là căn cứ để rà soát lại các thông tin trong các trường hợp cần thiết.

Các dòng sản phẩm định vị xe ô tô cho thuê

Định vị ô tô S09A pro: Giúp bảo vệ an toàn ở mức độ cao nhất cho xe của bạn với 14 tính năng ưu việt như: định vị chính xác, phát hiện bật/ tắt ACC, ứng dụng thông minh, lịch sử di chuyển, hàng rào cảnh báo, chống thấm nước, thiết lập từ xa, cảnh báo pin yếu, nâng cấp OTA, cảnh báo quá tốc độ, tự động tiết kiệm điện, lưu trữ thông minh, nhiều chế độ. Đặc biệt với tính năng giám sát âm thanh xung quanh, thiết bị định vị xe ô tô S09A Pro giúp bạn kiểm soát được mọi âm thanh phát ra bên trong xe rõ nét.

 

Định vị ô tô S09A New: thiết bị giúp bạn quản lý vị trí, tốc độ, các địa điểm dừng đỗ theo thời gian thực ngay trên điện thoại mọi lúc mọi nơi. Xem báo cáo tới 90 ngày. Phát hiện xe nổ máy hoặc tắt máy trái phép. Tắt máy xe từ xa trên điện thoại ( tùy xe mới có thể lắp ). Cảnh báo rung lắc khi xe di chuyển, không làm hao bình. Cảnh báo khi bị tháo nguồn thiết bị. Cảnh báo pin yếu khi sắp hết pin dự phòng khi không đấu nguồn.

 

Định vị ô tô không dây AT4: Với mặt sau được thiết kế nam châm với độ bám chắc chắn vào các chi tiết sắt trên xe ô tô. Pin Li-ion dung lượng lên tới 10.000 mAh giúp kéo dài thời gian hoạt động của thiết bị lên tới 30 ngày liên tục.
Tính năng nổi bật: Xác định chính xác vị trí xe, cảnh báo ra/vào khu vực an toàn được thiết lập sẵn, giám sát ghi âm thanh xung quanh, có thể xem lại lịch sử hành trình xe trong khoảng 90 ngày gần nhất, cảnh báo khi thiết bị bị tháo khỏi vị trí lắp…

Lắp định vị cho xe tự lái nên chọn đơn vị nào?

Các cá nhân, doanh nghiệp cho thuê xe tự lái đừng nên chỉ chú trọng đến sản phẩm có giá thành rẻ vì đồng nghĩa với chất lượng. Hàng trôi nổi, nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng sẽ không đảm bảo độ chính xác về vị trí lộ trình, phát sinh nhiều lỗi khi sử dụng sẽ gây giảm hiệu quả quản lý, dịch vụ hậu mãi kém, tốn chi phí sửa chữa,...
Định Vị Sao Việt là nhà phân phối lắp đặt định vị ô tô hàng đầu hiện nay. Các dòng thiết bị định vị xe ô tô tự lái đạt tiêu chuẩn kỹ thuật, được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng trước khi đến tay người tiêu dùng. Ngoài ra chế độ ưu đãi lớn khi khách hàng lắp đặt cũng như chế độ chăm sóc hỗ trợ sau bán hàng tốt chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

 

Hiện nay có rất nhiều các loại thiết bị định vị dành cho xe tự lái xuất hiện trên thị trường, tuy nhiên để tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu thì cần phải dựa vào các tiêu chí như: chất lượng của thiết bị, nhà cung cấp uy tín, chế độ lắp đặt bảo hành, ưu đãi khuyến mãi, chế độ chăm sóc khách hàng sau bán hàng,...
Hãy liên hệ ngay với Định Vị Sao Việt để được các chuyên gia tư vấn lắp đặt thiết bị định vị ô tô cho xe tự lái tốt nhất.
 
*Thông Tin Liên Hệ:
CÔNG TY TNHH KINH DOANH VÀ CÔNG NGHỆ SAO VIỆT
Showroom 1: 11 Phạm Tuấn Tài, Cầu Giấy, Hà Nội 
Showroom 2: 93 Lâm Hạ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
Showroom 3: 57/14 -16 Tô Hiệu, Hiệp Tân, Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Showroom 4: 29 đường số 3, KP Nhị Đồng, TT HC Dĩ An, Bình Dương
Điện Thoại: 0965 825 925
Website: https://saovietjsc.vn/
 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện